Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Giảm béo hiệu quả nhờ ngủ nude

(Phương pháp giảm cân) - Giảm béo hiệu quả nhờ ngủ nude -Nếu đang rơi vào tình trạng thừa cân, béo phì bạn có thể sử dụng phương pháp giảm béo hiệu quả nhờ ngủ nude. Phương pháp này đơn giản và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe cũng như việc làm đẹp.

Giảm cân hiệu quả

Chỉ cân trút bỏ hoàn toàn lớp áo quần chật trội khi ngủ là bạn đã có thể giảm được trọng lượng cơ thể. Giảm béo hiệu quả nhờ ngủ nude còn có nhiều tác dụng cho cơ thể. Khi ngủ, Làn da có cơ chế bài tiết và thải ra một số hóa chất. Việc mặc quần áo khi ngủ sẽ gây cản trở quá trình bài tiết mồ hôi, thậm chí nó còn có nhiều tác hại như gây ra những ảnh hưởng xấu tới cơ chế tuần hoàn máu.
Khi ngủ khỏa thân, cơ chế bài tiết của làn da được hoạt động tự do, lượng mỡ trong cơ thể tiêu hao nhanh giúp chị em có được thân hình gọn gàng, gợi cảm hơn.

Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe và sự riêng tư, phòng ngủ cần kín đáo và độc lập, thoáng đãng và yên tĩnh. Giường cần có độ mềm mại nhất định, chăn ga gối đệm phải được giặt sạch thường xuyên và phơi khô dưới ánh sáng mặt trời. Như vậy tâm trạng sẽ được thả lỏng, bạn dễ chìm sâu vào giấc ngủ.



Ngủ nude có nhiều lợi ích

Làm tăng sự ham muốn 

Khi có những tiếp xúc ngoài da với nửa kia thì quá trình sản sinh hormone hạnh phúc oxytocin sẽ diễn ra. Điều này tạo nên tâm trạng hào hứng khi “yêu”. Do đó cuộc ái ân sẽ được thăng hoa, không chỉ bạn mà cả bạn tình cũng dễ dàng đạt được khoái cảm.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ thì ngủ nude chính là một trong những cách để gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thoải mái, giảm căng thẳng

Khi bạn không bị bó buộc bởi lớp quần áo chật chội thì cơ thể sẽ được giải phóng khỏi sự ràng buộc. Bạn dễ dàng cảm thấy thoải mái. Ngủ nude là một trong những cách giải phóng sự ràng buộc của cơ thể, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Việc tiết tuyến mồ hôi được thúc đẩy, khả năng thích ứng và năng lực miễn dịch của cơ thể cũng được tăng cường.



Ngủ nude có tác dụng cực tốt trong việc điều trị chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh, đặc biệt là căng thẳng hệ thống thần kinh nội tạng. Bên cạnh đó, ngủ nude còn thúc đẩy vòng tuần hoàn máu, khiến bệnh táo bón, tiêu chảy mãn tính, đau bụng, đau đầu được cải thiện rõ rệt.

Tốt cho vùng kín, trị giảm đau, mất ngủ

Âm đạo phụ nữ thường trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy nếu trong suốt thời gian ngủ vùng nhạy cảm bị bịt kín bởi quần chíp và quần ngoài thì vùng kín sẽ không được khô thoáng, dễ mắc các bệnh phụ khoa.

Khi bạn ngủ nude các cơ bắp có thể được hoàn toàn thư giãn và hệ thống thần kinh cũng có thể được điều chỉnh một cách tích cực hơn. Đồng thời, việc ngủ nude còn giúp tăng cường lưu thông máu và cải thiện táo bón mãn tính, tiêu chảy mãn tính, đau lưng và đau đầu.

Ngủ khỏa thân giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện tình trạng chân tay lạnh của một số người, vì vậy người ngủ nude dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Ngoài ra ngủ nude còn giúp da sáng và đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét