Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Đại Nam mở cửa miễn phí, giới trẻ có chỗ vui chơi thả ga không lo tốn kém


Khu du lịch Đại Nam mở cửa miễn phí, giới trẻ có chỗ vui chơi thả ga không lo tốn kém. Đại Nam mở cửa miễn phí cho du khách từ 4/11- 19/11, sau đó sẽ tạm thời ngưng hoạt động một thời gian dài. Bạn hãy lên lịch để có ngày cuối tuần vui và ý nghĩa nhé. 

Vui chơi thả ga, Không tốn kém

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến thuộc phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là địa điểm có diện tích 50ha, là nơi lý tưởng để các nhóm tổ chức cắm trại, vui chơi.

Đến với Đại Nam vào dịp này, bạn sẽ được miễn phí vé cổng, vé biển, vé vườn thú và vé các trò chơi như xem phim 4D, tàu lượn siêu tốc, phi thuyền đại chiến, xe điện đụng, vòng xoay vũ trụ, đua xe…

Các loại trò chơi liên doanh như ngũ long cung, ngũ phụng cung, bí mật kim tự tháp, thảm bay, ngũ lân đại cung, bắn súng sơn, long thần mê đại cung sẽ được giảm 50% giá vé.



Cần chuẩn bị gì?

Đây là “cơ hội” vui chơi mà không tốn kém đối với giới trẻ. Những ngày cuối tuần Đại Nam đón một lượng khách khổng lồ. Vì vậy để buổi đi chơi thêm hoàn hảo các bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn nhẹ, nước uống để khỏi phải “toát mồ hôi” vì chen lấn. Đại Nam nhiều nơi lý tưởng để các bạn có thể tổ chức một bữa tiệc kỉ niệm nho nhỏ.

Bạn hãy chuẩn bị kem chống nắng, dù, mũ, nón để “đối phó” với thời tiết nắng nóng cuối năm nhé. Hãy nhớ mang theo đồ bơi để vùng vẫy giữa khu biển nhân tạo mênh mông này nhé.

Tiền là thứ không thể thiếu trong mỗi buổi đi chơi. Tuy hầu hết các loại vé trò chơi đã được miễn phí nhưng vẫn có những trò chơi khá thú vị chỉ giảm 50%. Vì vậy bạn chỉ cần mang theo bên mình một khoản tiền nho nhỏ thôi nhé.



“Thần chú” cho buổi đi chơi vui

Bạn phải chuẩn bị sẵn tinh thần rằng ngày cuối tuần một lượng khách khổng lồ sẽ đổ dồn về đây. Bạn cần làm quen và thích nghi với sự đông đúc, ngột ngạt. Chuyện xếp hàng dài để tham gia chơi miễn phí là điều tất nhiên. Vì vậy hãy vui vẻ chấp nhận và nhẫn nại chờ đợi để được chơi nhé.

Khi đến đây bạn đừng quên lấy bản đồ hướng dẫn khu du lịch Đại Nam nhé. Diện tích ở đây lên tới 50ha, bạn khó có thể tìm được nhau nếu không nắm rõ được vị trí mình cần đến.

Nếu di chuyển bằng xe máy bạn nên đi thẳng theo đường quốc lộ 13. Địa điểm này cách Sài Gòn khoảng 30km. Bạn hãy chủ động đi sớm cho mát mẻ và có nhiều thời gian hơn để vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét