Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Tác hại nghiện phim sex

(Tăng cường sinh lý) - Tác hại nghiện phim sex - Đời sống phòng the luôn là góc khuất của nhiều người , nhất là những người Á Đông như chúng ta. Chính vì thế những biểu hiện lệch lạc trong khoảng tối hai mét vuông ít được đề cập tới vì xấu hổ vì ngại ngùng vì tế nhị.

Trong cuộc đời người nam giới dù nhiều dù ít chúng ta đều xim phim sex. Tuy nhiên, ở mức độ nào là mức độ bình thường hợp lý. Nếu bạn bị phụ thuộc vào chuyện xem phim sex quá nhiều, cơ thể luôn ở trạng thái lệ thuộc vào chuyện xem sex và bạn nhận thức rõ điều đó biết được tác hại của nó và rất nhiều lần muốn từ bỏ nhưng không được đây. Liều lượng của việc xem phim sex quá nhiều, có những ngày bạn xem rất nhiều lần kem theo đó là việc thủ dâm và đây là những dấu hiệu của nghiện phim sex.

Vì sao nghiện xem phim sex?

- Do tò mò, khi bước từ tuổi thơ ấu sang tuổi dậy thì rồi bước vào tuổi trưởng thành bắt đầu quá trình khám phá bản thân, tự đặt ra những câu hỏi như sex là gì, tại sao người lớn lại bí mật về những chuyện này. Vì vậy mà xem phim sex là hình đầu tiên thỏa mãn tính tò mò .

- Việc tìm kiếm phim sex quá dễ dàng, đây cũng là một lý do mà các bạn trẻ xem phim sex ngày càng nhiều và dần dần dẫn đến việc nghiện phim sex.



Nghiện xem phim sex có phải là 1 bệnh lý?

- Bất kì nghiện cái gì đều được coi là 1 trang thái bệnh lý về tâm thần, bởi vì lúc này chúng ta bị lệ thuộc vào nó .

- Theo nghiện cứu khoảng 4-6% nam giới nghiện phim sex, phụ nữ chiếm ít hơn khoảng 3%.
Hậu quả khi lạm dụng phim sex:

-Nghiện xem phim sex ảnh hưởng đến tâm lý cũng như thể chất, hành vi của người xem rất nhiều. Về mặt tâm lý người nghiện xem phim sex bao giờ cũng rụt rè và rất là tự ti, họ dành hàng ngày hàng giờ để xem phim chính vì vậy nó tạo ra một thế giới rất là cô độc, vì vậy rất là ít giao lưu với người khác. Khi tham gia các hoạt động xã hội lại rất sợ người khác phát hiện .

- Trong cuộc sống hàng ngày họ có những hành vi, câu nói về sex rất là thô lỗ đôi khi sàm sỡ hoặc khiếm nhã đối với người khác. Thờ ờ với tất cả các thú vui, đam mê khác.

- Ban ngày thì không có cơ hội phải thức đêm xem phim sex vì vậy ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều . Cơ thể mệt mỏi suy kiệt

- Người nghiện xem phim sex là người rất thích thủ dâm, thủ dâm nhiều sẽ dẫn đến tình trạng lạm dụng về thủ dâm và cũng sẽ ảnh hưởng nhiều sức khỏe và thể chất. Ngoài ra, còn có thể mắc các bệnh về sinh dục như cương dương, xuat tinh som, yếu sinh lý.

- Thờ ơ với người bạn tình của mình.

1 nhận xét: