Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Mẹo nhỏ giúp bạn xinh đẹp, rạng ngời sau đêm mất ngủ

Thức đêm là cho da mặt bị sạm màu, sần sùi. Các quầng thâm xuất hiện dưới mắt. Mẹo nhỏ giúp bạn xinh đẹp, rạng ngời sau đêm mất ngủ rất cần thiết đối với các cô nàng “cú đêm”. Áp dụng các mẹo này bạn sẽ nhanh chóng có được làn da và sắc đẹp như ý muốn.

Xoa dịu đôi mắt sưng húp

Các cô nàng “cú đêm” hãy chăm sóc đôi mắt của mình bằng cách ngâm một gói trà túi lọc vào nước nóng, để khi trà bắt đầu ngấm ra thì bỏ vào ngăn đá tủ lạnh 10 phút rồi đắp lên mắt. Tinh chất hoa cúc sẽ xoa dịu da và đá lạnh sẽ làm giảm sưng.

Để chất kem lạnh mát và có tác dụng làm săn bọng mắt hiệu quả hơn bạn hãy bảo quản kem dưỡng mắt trong ngăn mát tủ lạnh.

Bạn cũng có thể áp dụng mẹo nhỏ giảm sưng mắt tức thì bằng cách ngâm 2 chiếc muỗng inox vào ly nước rồi cất vào tủ lạnh 10 phút, sau đó đem úp lên mắt.

Tẩy tế bào chết với muối khoáng

Muối khoáng được dùng để làm đẹp, tẩy tế bào chết và giúp kích hoạt sự lưu thông của những mạch máu nhỏ dưới da, làm cho bề mặt da trở nên tươi tắn, sáng và trẻ trung hơn.

Cứ sau 28 ngày, da của của bạn sẽ được thay mới. Lớp tế bào chết xuất hiện khiến bề mặt da xỉn màu, thô ráp. Vì vậy bạn cần dùng muối khoáng để tẩy tế bào chết giúp lấy đi lớp sừng chết trên da, trả lại cho da sự mịn màng cho làn da của mình.



Massage da mặt với bàn chải

Massage da mặt với bàn chải là một trong các mẹo nhỏ giúp bạn xinh đẹp, rạng ngời sau đêm mất ngủ. Các cô nàng, anh chàng có thói quen thức đêm hãy sử dụng bàn chải có lông mềm mại để tẩy tế bào chết cho da.

Trước tiên bạn hãy thoa sữa rửa mặt lên da, sau đó dùng bàn chải chải theo vòng tròn nhỏ. Massage da mặt với bàn chải sẽ kích thích tuần hoàn máu, làm cho da khỏe mạnh hơn, các lỗ chân lông được làm sạch, tế bào chết được loại trừ.

Dưỡng tóc với dầu dừa

Thức khuya ngủ ít không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới sắc đẹp. Da, tóc đều bị ảnh hưởng tiêu cực. Bạn hãy chăm sóc làm cho tóc bóng mượt hơn bằng cách sử dụng dầu dừa.

Hãy massage tóc với vài muỗng cà phê dầu dừa, lấy khăn ấm quấn quanh tóc và ủ từ nửa tiếng đến vài giờ trước khi gội sạch. Dầu dừa sẽ cân bằng protein trong tóc và bao bọc quanh sợi tóc, giúp giữ ẩm và bảo vệ tóc. Bạn sẽ ngạc nhiên vì độ bóng mượt của tóc sau khi gội đấy!

Ngâm mình trong nước ấm

Đây là phương pháp giúp cơ thể được thư giãn một cách toàn diện. Sau mười lăm phút ngâm mình trong nước ấm bạn sẽ thoát khỏi sự căng thẳng, mệt mỏi và uể oải sau một đêm thiếu ngủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét