Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bài tập làm dương vật to, dài

Dương vật có kích cỡ khiêm tốn khiến nam giới mất tự tin. Tuy nhiên họ có thể cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ” bằng việc thực hiện các bài tập làm dương vật to, dài dưới đây. Chúng giúp nâng cao hiệu năng tình dục một cách đáng kể. 

Massage làm dương vật cương cứng 

Massage làm dương vật cương cứng khoảng 60 - 80%. Bạn hãy vòng ngón tay cái và ngón tay trỏ chạm nhau để tạo thành biểu tượng OK, rồi nhẹ nhàng vuốt hướng ra đầu dương vật giống như đang thực hiện công việc "vắt sữa". Nam giới chú ý không để dương vật cương cứng quá mức, nếu cảm thấy ham muốn xuất tinh thì bạn hãy ngừng ngay lại và chờ một lúc sau thì mới tập tiếp. Hãy thực hiện bài tập trong khoảng 10 phút.

Kéo giãn dương vật

Bạn hãy chọn một không gian riêng tư để thực hiện bài tập này. Trước tiên bạn hãy nhẹ nhàng nắm đầu dương vật kéo dài về phía trước, lên trên, xuống dưới, kéo qua bên phải, bên trái. Mỗi lần kéo bạn hãy giữ từ 4 - 5 giây. Sau đó, bạn hãy lặp lại bài tập khoảng 15 lần. Khi kéo bạn chú ý kéo cả dương vật chứ không phải chỉ kéo riêng phần da. Bạn có thể cảm nhận được độ căng của dương vật khi được kéo dãn.



Massage nhẹ nhàng, kéo dài dương vật

Bài tập này khá phức tạp nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Bạn hãy đứng massage dương vật cho đến khi cương cứng khoảng 30 - 40%. Tiếp theo bạn cầm dương vật duỗi thẳng và đưa xuống về phía mông. Sau đó bạn từ từ đè lên dương vật trong khi “cậu nhỏ” đang ở trạng thái được kéo giãn. Động tác cần được thực hiện trong khoảng thời gian 5 - 10 phút.

Massage bằng ngón tay

Một tay bạn vòng ngón trỏ và ngón cái thành biểu tượng OK, nắm chặt đầu dương vật và duỗi thẳng ra hết cỡ. Tay còn lại lấy ngón cái áp lên bề mặt trong cùng của dương vật, sau đó di chuyển ngón cái tay chậm chậm hướng về đầu dương vật.  Thực hiện di chuyển ngón tay ngược lại về phía trong cùng dương vật. Bạn hãy lặp lại động tác nhiều lần, mỗi lần chuyển không nên quá 20 giây.

Xoay tròn dương vật

Xoay tròn dương vật là một trong các bài tập làm dương vật to, dài. Nam giới hãy nhẹ nhàng nắm đầu dương vật kéo về phía trước. Tiếp theo hãy xoay dương vật theo chiều kim đồng hồ khoảng 25 vòng, mỗi vòng không quá 5 giây. Sau mỗi lần lặp lại bạn hãy vỗ dương vật vào bắp đùi rồi lặp lại chu kỳ tiếp theo. Bạn có thể tập xen kẽ kiểu xoay tròn dương vật ngược chiều kim đồng hồ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét