Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Hô biến bắp chân “voi” thành thon nhỏ

Chỉ cần thay đổi một số thói quen xấu bạn  đã có thể hô biến bắp chân “voi” thành thon nhỏ. Bắp chân thon gọn giúp phụ nữ tự tin và gợi cảm hơn trong các trang phục khoe đôi chân dài miên man.

Ngồi khoanh chân, vắt chân lên ghế

Muốn có bắp chân thon nhỏ, gợi cảm bạn cần loại bỏ thói quen khoanh chân lên ghế. Tư thế ngồi này làm cho, quá trình tuần hoàn máu và bạch huyết sẽ bị cản trở, chất béo tích tụ nhiều hơn, từ đó dễ làm cho phần thân dưới phát phì và bắp chân cũng không là ngoại lệ.  Vì vậy, Các bạn nên hạn chế ngồi khoanh chân vòng tròn hoặc vắt chân lên ghế.

Nếu bắt buộc phải ngồi Khi phải ngồi khoanh chân, vắt chân lên ghế thì sau một khoảng thời gian ngắn bạn hãy duỗi thẳng chân, massage nhẹ cho đôi chân để chân giảm sưng phù và ngăn chặn tích tụ mỡ. Tư thế ngồi không “làm hại” đến tính thẩm mỹ của đôi chân đó chính là ngồi duỗi thẳng chân. Tư thế này tạo sự thoải mái, chân ít bị tê mỏi.



Ăn uống điều độ

Muốn hô biến bắp chân “voi” thành thon nhỏ bạn không nên cho phép mình ăn uống quá thoải mái, nhất là các món nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh. Khi tăng trọng lượng cơ thể, bắp chân cũng phải “gánh chịu” một khối lượng mỡ dư thừa không hề nhỏ.

Có thể nói, bắp đùi to quá cỡ là một hệ quả của việc ăn uống vô độ khiến cơ thể bị thừa cân, béo phì. Không chỉ vậy, nó còn có thể kèm theo các căn bệnh nguy hiểm về khớp và tim mạch. Sử dụng nhiều rau xanh và trái cây là gợi ý hay cho những người muốn cải thiện tình trạng “bắp chân voi”.

Không nôn nóng trong tập luyện

Việc đốt cháy giai đoạn, tập liên tục với cường độ quá cao khiến cho bắp chân to ra rất nhanh. Không chỉ vậy, bỏ tập giữa chừng cũng là nguyên nhân khiến bắp chân to “đột biến”.

Cần vận động cơ thể hợp lý để tiêu hao năng lượng dư thừa, đồng thời hạn chế việc mỡ thừa tích tụ dưới da. Luyện tập thể thao đúng cách không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà còn là cách làm cho đôi chân thon gọn hơn. Nhưng ngược lại, tập sai cách sẽ gây phản tác dụng. Do đó, để có kết quả như ý bạn không nên nôn nóng trong tập luyện.

Bắp chân to "quá khổ" vừa ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, vừa gây ra các bệnh béo phì, xương khớp. Do đó, để có được cơ thể khỏe mạnh, bắp chân thon nhỏ, gợi cảm chúng ta cần loại bỏ một số thói quen xấu trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét