Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Nail đẹp giáng sinh

Không khí noel đang ngập tràn phố phường. Chỉ cần bỏ ra một vài phút để sáng tạo với các mẫu nail đẹp giáng sinh, bạn sẽ có được bộ móng cá tính, đậm “hơi thở” giáng sinh.

Nail nhiều sắc màu nổi bật

Các nàng có thể sáng tạo cho mình những bộ móng tay lạ mắt, nổi bật trong mùa noel. Mỗi ngón tay là một màu sắc, kiểu dáng khác nhau.

Màu chủ đạo trong kiểu nail này vẫn là màu trắng và đỏ. Các cô nàng có thể “biến hóa” thành những hình thù khác nhau để đôi bàn tay trở nên cá tính, thu hút. Những hình thù được ưa chuộng trong mùa giáng sinh đó là hình sừng tuần lộc, hình mặt ông già noel, mặt tuần lộc, hình trăng, sao, bông tuyết…



Đan xen những màu trơn, bạn có thể kết hợp hai hoặc ba màu sắc theo đường dọc hoặc ngang của móng tay. Tuy nhiên đừng lạm dụng kiểu nail này nếu không muốn bộ móng tay trở nên rối mắt.

Ấm áp màu nail đỏ trắng

Đây là màu sắc chủ đạo của mùa noel. Vì vậy các cô nàng hãy “lợi dụng” hai màu đỏ và trắng để có được bộ nail thời trang và ý nghĩa.

Những đường chéo màu trắng ngăn giữa màu bóng bên trong và sắc đỏ bên ngoài giống như đường bông viền của chiếc mũ noel. Kiểu nail này khá tinh tế, ngọt ngào và trẻ trung.



Những chấm trắng chạy dọc từ trên đầu móng tay xuống giống như những đợt tuyết rơi nhẹ nhàng, lãng mạn. Nền móng tay màu đỏ làm cho kiểu nail càng thêm bắt mắt.

Trên nền đỏ những đường vằn óng ánh màu vàng đậm trở nên nổi bật. Đây là mẫu móng tay sang trọng, quý phái.

Dịu dàng những gam màu nhẹ

Các mẫu nail có màu vàng nhạt, hồng nhạt, xanh lơ… không làm mất đi không khí giáng sinh mà ngược lại nó làm cho màu sắc noel thêm ấm cúng, dịu dàng.

Hình ông già noel với chiếc mũi đỏ đã trở thành biểu tượng đáng yêu của mùa giáng sinh.

Khonggia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét