Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Thực phẩm giúp dẻo dai sung sức

(Tăng cường sinh lý) - Thực phẩm giúp sung mãn - Các ông chồng thường chia sẽ với các bà vợ về chuyện làm ăn, các mối quan hệ với đồng nghiệp nhưng lại hiếm khi chia sẽ những trục trặc trong chuyện chăn gối, không còn cảm giác khi lên đỉnh không còn đam mê và nhiệt huyết khi nghỉ tới những cuộc mây mưa. Vậy muốn giúp chồng lấy lại phong độ thì các bà vợ có thể làm những gì, có thể vào bếp với những món ăn đã được nghiên cứu dành riêng cho quý ông ngại yêu. Chế độ dinh dưỡng dành cho quý ông, giúp cho quý ông khỏe mạnh hơn, sung mãn hơn

Dinh dưỡng đóng vai trò như thế nào đối với quý ông trong vai trò cải thiện chăn gối?

- Một chế độ ăn dinh dưỡng hợp lý giúp cho cơ thể khỏe mạnh thì có thể làm được tất cả, chuyện chăn gối chắc chắn sẽ sung mãn, chúng ta không thể có một sức khỏe trên một cơ thể ốm yếu và ốm yếu thì không bao giờ có một sức khỏe tình dục tốt.



Hàu cung cấp nhiều nguyên tố vi lượng đặc biệt là kẽm giúp quý ông tăng cường sinh lực, tri xuat tinh som

- Có một số loại thức ăn làm tăng cường quá trình sản xuất hooc môn sinh dục nam vì vậy nó làm cho khả năng và ham muốn về tình dục của nam giới được nhiều hơn. Thức ăn bổ sung đầy đủ các chất nguyên tố vi lượng như kẽm, nó rất quan trọng trong quá trình cương ở nam giới, khi cơ thể thiếu kẽm sẽ gây ra các rối loạn trầm trọng biểu hiện sớm nhất đó là rối loạn cương, các thức ăn có nhiều nguyên tố vi lượng giúp cho quá trình cương cứng của nam giới tốt hơn, và giúp cho quá trình quan hệ tình dục sẽ tốt hơn .

- Tất cả các loại thức ăn có nguồn gốc từ biển như hải sản cung cấp đầy đủ các nguyên tố vi lượng đặc biệt là kẽm, kali, sắt và một số nguyên tố vi lượng khác. Thực phẩm chứa nhiều kẽm nhất là hàu biển . Ngoài ra nên bổ sung các loại thực phẩm khác bổ sung nhiều vitamin E, A, B, C nó có nhiều trong hoa quả tươi.Ví dụ như: Một ngày uống một cốc nước cam nguyên chất sẽ giúp cơ thể bổ sung đầy đủ Vitamin C trong một ngày.

Tuy nhiên chị em nên cân nhắc không nên quá lạm dụng bởi vì nó sẽ gây tăng cân sẽ làm phản dụng với mục đích ban đầu.

Một chế độ ăn tốt cho chuyện ấy dành cho quý ông từ 45- 50 tuổi?

Một chế độ ăn dinh dưỡng đẩy đủ đảm bảo 3 thành phần đảm bảo năng lượng, đảm bảo nguyên tố vi lượng, vitamin. Hãy chọn những loại thực phẩm giàu năng lượng mà lại ít chất béo như thị bò, thực phẩm cung cấp nguyên tố vi lượng như hàu biển cung cấp lượng kẽm rất nhiều, trứng gà. Các vitamin ta có thể sử dụng như rau xanh, hoa quả tươi.



Những loại thực phẩm quý ông nên tránh?

- Đậu phụ: trong đậu phụ có các tiền chất để sản xuất ra estrogen là một loại hooc môn sinh dục nữ, loại hooc môn này không tốt cho ham muốn cũng như sức khỏe tình dục của nam giới.

Có nên nạp năng lượng sau khi ái ân?

Thực ra năng lượng tiêu hao cho một lần mây mưa là không nhiều, vì vậy mà sau những cuộc mây mưa vào đêm khuya, nếu nạp thêm năng lượng thì không nên vì nó sẽ làm cho cơ thể sẽ bị tăng cân. Vì vậy để tránh tình trạng trên thì nên ăn uống nạp đầy đủ năng lượng trước khi mây mưa sẽ tốt hơn là sau khi ái ân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét