Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Chữa thâm nách trong 2 tuần bằng nguyên liệu dễ kiếm

(Bí quyết làm đẹp) - Vùng nách bị thâm đen khiến các quý cô tự ti, không dám diện những bộ trang phục gợi cảm, khoét nách, hai dây. Tuy nhiên các cô nàng có thể khắc phục với phương pháp chữa thâm nách trong 2 tuần bằng nguyên liệu dễ kiếm.

Khoai tây và sữa chua

Một trong những cách chữa thâm nách trong 2 tuần bằng nguyên liệu dễ kiếm là sử dụng hỗn hợp khoai tây và sữa chua. Các nàng hãy ghiền nát khoai tây và trộn đều vào sữa chua. Sau đó bạn hãy đắp hỗn hợp lên vùng da thâm.

Sử dụng riêng khoai tây thái lát để chà xát vào vùng da thâm dưới cánh tay cũng mang lại hiệu quả cao. Khoai tây có tính axit nhẹ, có tác dụng tẩy trắng tự nhiên. Ngoài ra bạn cũng có thể ép khoai tây để lấy nước, sau đó  thoa lên vùng nách, để khô rồi rửa sạch với nước ấm. Thường xuyên thực hiện phương pháp này vùng da dưới cánh tay sẽ nhanh chóng trở nên trắng mịn.



Hỗn hợp nghệ tươi, dưa chuột, sữa tươi

Đầu tiên bạn hãy trộn nghệ tươi, dưa chuột đã xay nhuyễn với sữa tươi, ngâm trong khoảng 15 phút rồi đắp hỗn hợp vừa tạo được lên da vùng nách, sau đó rửa sạch.

Nghệ và sữa tươi là hai loại thực phẩm có công dụng tốt đối với sức khỏe và quá trình làm đẹp. dưa chuột có tính mát, nuôi dưỡng làn da thêm trắng và mềm mịn. Hỗn hợp nghệ tươi, sữa chua và dưa chuột giúp cải thiện vết thâm trên da, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay.

Táo, dầu dừa 

Táo chứa hàm lượng các axit AHAs khá lớn. Nó có khả năng tiêu diệt các mầm bệnh và tẩy tế bào da chết. Vì vậy nếu bị thâm nách bạn có thể xay táo rồi đắp lên trong 15 phút. Làm như vậy trong trong khoảng 2 tuần vùng da bị thâm dưới cánh tay sẽ được phục hồi.

Dầu dừa có hàm lượng vitamin E cao nên nó tác dụng làm sáng vùng da thâm dưới cánh tay. Bạn hãy dành thời gian khoảng 10 phút mỗi ngày để massage nhẹ nhàng vùng da bị thâm, sau đó tắm lại với nước ấm. Ngoài công dụng trên, dầu dừa còn có tác dụng khử mùi hiệu quả.



Sữa chua, mật ong

Lượng men vi sinh cao trong sữa chua có thể rất hữu ích trong việc tiêu diệt các vi trùng trong khi axit lactic rất cần thiết trong việc tẩy tế bào da chết và tạo ra các tế bào mới. Do đó nó sẽ làm cho vùng nách sáng hơn rõ rệt trong vài ngày sử dụng.

Mật ong cũng là nguyên liệu tẩy vết thâm. Mật ong có các đặc tính chống vi khuẩn, làm dịu và làm sáng da. Chỉ cần thoa một lượng nhỏ mật ong và xoa rộng ra cả vùng da. Mật ong rất dính vì vậy bạn cần nghỉ một chút để cho mật ong khô trước khi lau sạch chúng với nước ấm.

Khonggia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét