Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Giáng sinh – Thời điểm vàng để giảm cân hiệu quả

Nếu muốn giảm trọng lượng cơ thể thì bạn hãy “lợi dụng” mùa giáng sinh này nhé. Đây chính là dịp để bạn thỏa sức nô đùa.  Các trò chơi vận động và chế độ ăn uống thông minh sẽ giúp lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn giảm đi đáng kể. Giáng sinh chính là Thời điểm vàng để giảm cân hiệu quả

“Nhập vai” trong mùa giáng sinh

Nhiều địa điểm vui chơi giải trí, các cửa hàng, siêu thị… cần người “nhập vai” ông già noel để đi giao hàng, phát quà cho trẻ em, hay chỉ là để “làm cảnh”. Công việc này vừa giúp bạn kiếm thêm thu nhập vừa giúp bạn giảm cân. Những bộ đồ ông già noel thường dày, nặng và nóng. Chắc chắn bạn sẽ phải đổ không ít mồ hôi khi khoác lên mình bộ đồ này và chạy đi phát quà.

Bạn có thể đóng tròn vai là một người con chăm ngoan trong chính gia đình mình. Bạn hãy tự tay lau dọn, trang trí nhà cửa và nấu ăn trong dịp giáng sinh. Những việc này tuy nhỏ nhưng cũng khiến bạn tiêu tốn nhiều năng lượng.



Chạy nhảy thả ga

Trong suốt mùa noel, các nhóm bạn thường tổ chức tụ tập vui chơi, bạn hãy hào hứng tham gia để có mùa giáng sinh vui và ý nghĩa nhé. Thay vì ngủ, xem phim, lướt web, hay lang thang Facebook, bạn có thể nô đùa hết mình cùng với họ. Bạn hãy cùng bạn bè chơi những trò vận động để đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể. Hãy chạy nhảy thả ga, nô đùa hết mình để tinh thần được thoải mái.

Càng đổ nhiều mồ hôi thì quá trình giảm cân của bạn càng diễn ra thuận lợi. Tham gia vào các trò chơi tập thể cũng là cách để bạn học hỏi và rèn luyện những kĩ năng mềm cho bản thân. Bạn sẽ tự tin và năng động hơn.

Hò hét hết mình

Muốn giảm trọng lượng cơ thể bạn hãy thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình. Bạn hãy vui chơi thả ga và hét hò hết cỡ.

Nhiệt tình tham gia vào các buổi văn nghệ, karaoke… chính là mẹo hay giúp bạn giảm cân hiệu quả. Khi hát cơ bụng co lại, năng lượng thừa được giải phóng. Không chỉ vậy hát còn có tác dụng làm vận động các tế bào vùng mặt, duy trì sự đàn hồi của da và làm khuôn mặt nhỏ lại.



Ăn uống thông minh

Dịp noel bạn nên hạn chế uống bia rượu và ăn các món chứa chất béo, đường, tinh bột.

Nồi lẩu nấm nghi ngút thơm lừng chắc chắn sẽ làm ấm không khí và “ấm” bụng cả gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng món cháo – gỏi gà, vịt để đổi vị trong ngày sum họp. Chú ý bỏ da và phần mỡ để không làm ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Trái cây chứa nhiều vitamin là bí quyết thon dáng đẹp da, vì vậy bạn hãy sử dụng nhiều trái cây và nước ép trái cây nhé. Bưởi, cam, quýt, thanh long, dâu tây… là những trái cây cần được ưu tiên hàng đầu.

Giáng sinh – Thời điểm vàng để giảm cân hiệu quả, bạn hãy tận dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét