Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Nam giới trẻ lâu nhờ uống rượu

Chỉ cần uống 2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày là nam giới có thể duy trì được sự trẻ trung, ngăn cản sự lão hóa. Không chỉ vậy, rượu vang còn giúp bạn còn có thể cải thiện tuổi thọ và duy trì sức khỏe.

Rượu vang đỏ giúp nam giới trẻ lâu

Nam giới được khuyến khích uống điều độ 02 ly rượu vang đỏ mỗi ngày để duy trì sự trẻ trung lâu dài. Rượu vang đỏ chứa chất chống ô-xy hóa phenomenol. Nó làm quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn. Không chỉ vậy, rượu vang đỏ còn khiến làn da của nam giới hồng hào, khỏe mạnh, làm giảm sự trầm cảm. Rượu vang đỏ còn là thức uống tốt cho phái nữ.

Tuy nhiên nếu uống rượu vang đỏ nhiều hơn 2 ly mỗi ngày có thể gây tổn hại đến gan. Phương pháp giúp trẻ lâu này chỉ áp dụng với loại rượu vang đỏ, bạn không nên áp dụng với các loại rượu có nồng độ cồn cao.



Những điều nam giới cần biết nếu muốn trẻ lâu

Lối sống lành mạnh quyết định 75% tuổi thọ của nam giới. Các quý ông nên từ bỏ những thói quen không có lợi cho sức khỏe như hút thuốc, uống rượu quá nhiều, vận động ít… Như vậy, nguy cơ cao huyết áp, bệnh tim mạch và tiểu đường, ung thư được giảm xuống.

Duy trì trọng lượng cơ thể phù hợp và ổn định là một trong những lời khuyên hữu ích giúp nam giới trẻ lâu, sống thọ.



Những điều kiêng kị nếu muốn trẻ lâu

Nam giới trẻ lâu nhờ uống rượu vang và có chế độ ăn uống khoa học. Các quý ông nên hạn chế tối đa thức ăn nhanh chứa rất nhiều muối, làm tăng nguy cơ huyết áp cao và bệnh tim.

Không được để cơ thể rơi vào tình trạng stress vì căng thẳng mãn tính có thể dẫn đến cao huyết áp và bệnh tim mạch, khả năng miễn dịch giảm. Stress làm hình thành nếp nhăn trên da, khiến bạn lão hóa nhanh.

Chủ quan với sức khỏe, không đi khám định kì là một sai lầm mà nhiều người thường mắc phải. Vì vậy bạn hãy đi kiểm tra và sàng lọc sức khỏe thường xuyên để phát hiện sớm nguy cơ các bệnh nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét