Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Nở ngực tự nhiên không cần phẫu thuật

Bạn không hài lòng với bộ ngực tự nhiên của mình, và mong muốn làm to ngực, quyến rũ và săn chắc nhưng không muốn phẫu thuật thẩm mỹ do các nguy cơ đáng sợ trên bàn mỗ. Bạn không đơn độc đâu. Ngày nay, nhiều phụ nữ đang chuyển sang một loạt các phương pháp tự nhiên để có được bộ ngực lớn hơn mà không cần phẫu thuật. Những phương pháp này nhiều khi đơn giảm đến mức bạn không thể ngờ đến

Chế độ ăn uống và tập thể dục

1 Hình thành cơ ngực.

Tập tạ tay không chỉ là một cách tuyệt vời để cải thiện sức mạnh, tâm trạng và sức khỏe tổng thể - đó cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện bộ ngực của bạn! Cụ thể, việc hình thành cơ bắp bên dưới ngực của bạn có thể giúp cải thiện kích thước, độ cứng, và độ căng của vú. Dưới đây là hai bài tập dành cho bạn:

Ép ngực: Nằm ngửa với đầu gối cong và bàn chân của bạn duỗi thẳng trên sàn nhà. Giữ một quả tạ trong mỗi bàn tay với khuỷu tay gập cong một góc 90 độ. Sử dụng cơ ngực của bạn để nâng trọng lượng lên phía trần nhà và chạm vào chúng với nhau. Hạ thấp tạ đến vị trí ban đầu một cách từ từ và nhẹ nhàng. Thực hiện từ 12-15 lần động tác và 3-5 lần mỗi tuần.



Đẩy tạ : Nằm lên tay và đầu gối của bạn. Duỗi chân của bạn phía sau bạn và cân bằng trên ngón chân của bạn. Uốn cong cánh tay của bạn để giảm trọng lượng cơ thể của bạn về phía mặt đất. Đẩy cánh tay và ngực của bạn về vị trí ban đầu. Giữ thẳng lưng và hông của bạn cao để cơ thể của bạn nằm trong một đường thẳng. Bạn có thể hạ đầu gối xuống đất nếu động tác quá khó. Thưc hiện từ 12-15 lần động tác và 3-5 lần mỗi tuần.



2 Cũng tập trung vào cơ bắp lưng và vai của bạn.

Cơ ngực của bạn không phải là những nơi duy nhất bạn nên làm việc. Nói chung, khi luyện tập, bạn cần đảm bảo rằng bạn thực hiện tất cả các nhóm cơ chính của bạn mỗi tuần để đảm bảo sức mạnh tổng cơ thể tối đa và ngăn ngừa chấn thương. Ngoài ra, làm săn chắc các nhóm cơ bên cạnh ngực của bạn cũng có thể có tác động tích cực về kích thước ngực của bạn. Ví dụ, tăng cường cơ bắp vai có thể làm cho cơ thể của bạn săn chắc hơn. Cả hai đều có thể làm cho ngực của bạn lớn hơn và quyến rũ hơn. Hãy bắt đầu các bài tập mẫu cho vai dưới đây:

Tư thế chữ Y: Đứng với bàn chân rộng ngang vai. Giữ một quả tạ với mỗi bàn tay ở phía trước của mỗi đùi. Nâng cao tạ ra trước mặt bạn và trên đầu của bạn thành một "Y" hình dạng. Giữ tư thế thẳng đứng khi bạn làm điều này. Hoàn thành bài tập bằng cách hạ thấp trọng lượng trở về vị trí ban đầu một cách từ từ.Thưc hiện từ 12-15 lần động tác và 3-5 lần mỗi tuần.



Hít đất chèo tạ: Đặt 2 tạ ấm trên sàn, độ rộng ngang vai. Thân trên ngón chân và tay, giống như ở vị trí hít đất, thân thẳng. Sử dụng tay cầm của tạ cấm để đỡ thân trên. Bạn có thể cần dang chân rộng hơn để trợ giúp.Đẩy một tạ ấm lên sàn, chèo một tạ kia, thu vai phía bên kéo trong khi co khuỷu tay.Hạ tạ ấm xuống sàn và bắt đầu phía bên kia. Lặp lại cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.

3 Đừng lo lắng về việc có thể bị cồng kềnh.

Có một lời truyền miệng phổ biến là phụ nữ có thể trở nên cồng kềnh, cơ bắp gân guốc, và mát đi độ hấp dẫn do tập thể dục. Trong thực tế, nó gần như không thể đối với phụ nữ mà không dùng chế độ luyện tập chuyên nghiệp hoặc sử dụng steroid. Phụ nữ không sản xuất các hormone testosterone nam giới, làm cho nó khó có cơ bắp lớn. Trong khi phụ nữ là hoàn toàn có khả năng trở nên mạnh mẽ và săn chắc hơn, họ thường phải có lịch trình của các vận động viên chuyên nghiệp (hoặc sử dụng steroid) để sỡ hữucơ bắp một cách nam tính.



4 Nếu bạn hơi gầy, cần xem xét tăng cân.

Vú chủ yếu bao gồm mô liên kết béo.Giống như phần còn lại của các mô mỡ trên cơ thể, điều này có nghĩa là người phụ nữ quá gầy sẽ óc ngực nhỏ. Nếu bạn quá gầy và có ngực nhỏ, thì một vài cân thừa có thể giúp làm nở ngực của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn tránh những tác động tiêu cực của tăng cân nhanh chóng và béo phì. Hãy tăng lượng calo của bạn vừa phải trong một hoặc hai tuần, sau đó đánh giá kết quả của bạn. Nếu bạn không thích sự thay đổi này, quay trở lại chế độ ăn uống của bạn trước đó.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là tất cả các phụ nữ cósự tăng trong khác nhau. Một số phụ nữ tăng cân ở đùi, bụng, hay ở nơi khác trước khi đạt được cân nặng trong lồng ngực của họ.
Điều quan trọng là phải tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh ngay cả khi bạn đang cố gắng để tăng cân. Tăng tiêu thụ các protein nạc, chất béo lành mạnh, và carbohydrate phức tạp, chứ không phải là loại thực phẩm giàu chất béo và đường không lành mạnh. Ngoài ra, luôn luôn nhớ phải tập thể dục.



5 Đừng tin vào huyền thoại"giảm cân bộ phận".

Đây là một niềm tin không may phổ biến là nó có thể đốt cháy chất béo ở một số vùng của cơ thể bằng cách chọn thực hiện các bài tập. Trong thực tế, không thể giảm cân ở một số bộ phận nhât định mà nó có tác động trên toàn cơ thể.Khái niệm này đã nhiều lần bị vạch trần bởi nghiên cứu khoa học. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng để có được bộ ngực lớn hơn, thì không nên lãng phí thời gian giảm cân ở các khu vực khác của cơ thể. Nó sẽ không hoạt động đâu!

Trong khi bạn không thể chọn lọc được việc mất chất béo ở khu vực nhất định nào của cơ thể, bạn có thể lựa chọn hình thành cơ bắp bằng cách nhắm mục tiêu khu vực nhất định với các bài tập rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hầu hết mọi người đạt được mục tiêu (và ít có nguy cơ bị chấn thương) khi họ có một thói quen tập luyệncân bằng, đa dạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét