Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ngất ngây mà không tốn kém

Để chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ngất ngây mà không tốn kém bạn không cần phải đến những nơi quá xa xỉ, hãy tận dụng cảnh đẹp thiên nhiên ở chính nơi bạn đang sống. Mỗi tỉnh thành đều có những nét độc đáo riêng. Vì vậy album ảnh cưới của bạn sẽ mang nét riêng biệt.

Cao nguyên vàng rộm dã quỳ, cao su mùa thay lá

Nếu bạn ở tây nguyên thì bạn hãy tự hào, bởi thiên nhiên đã ban tặng cho quê hương bạn nhiều cảnh đẹp. Mùa cao su thay lá, mùa hoa dã quỳ nở vàng rộm cả núi rừng, mùa hoa cà phê trắng tinh thơm ngát… là những mùa chụp hình cưới đẹp nhất.



Cảnh nơi đây tự nhiên, quyến rũ, có sự lãng mạn, nhẹ nhàng. Cao nguyên còn là xứ sở của thác. Những con thác hùng vĩ tung nước trắng xóa vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, nên thơ.



Thiên đường hoa tây bắc 

Tây bắc chính là thiên đường hoa, là nơi lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Mùa cưới cũng là thời điểm tây bắc đẹp nhất, hoa cải nở trắng bạt ngàn, hoa tam giác mạch nhuộm hồng cả một xứ sở. Tây bắc đẹp như trong cổ tích.



Lúa chín vàng, những thửa ruộng bậc thang uốn lượn sẽ làm cho bức hình của bạn thêm thơ mộng, lung linh. Sapa, Mộc Châu, Mai Châu… là những địa danh đẹp và thơ. Nơi đây có những đồi chè xanh ngút mắt, được trồng theo luống hình trái tim đầy lãng mạn.



Biển đảo hoang sơ

Các biển đảo có cảnh quan tuyệt mỹ của Việt Nam trước tiên phải kể đến vịnh Hạ Long (Quảng Ninh); vịnh Lăng Cô (Huế); biển Đà Nẵng;biển Quy Nhơn; biển Phú Yên; biển Dốc Lết, Nha Trang, Cam Ranh, Đại Lãnh (Khánh Hòa); biển Mỹ Khê (Đà Nẵng); biển Cửa Đại, An Bàng (Hội An); biển Cà Ná, Ninh Chữ (Ninh Thuận); biển Vũng Tàu, Hồ Cốc (Vũng Tàu); vịnh Vĩnh Hy, Bình Tiên (Bình Thuận); Côn Đảo, bãi Sao (Phú Quốc)…



Các vùng biển đảo khác tuy chưa được khai thác du lịch nhưng đều mang vẻ đẹp yên bình, hoang sơ. Vì vậy bạn không cần phải thuê những chuyến xe xa để chụp ảnh ngoại cảnh, hãy đưa vẻ đẹp quê hương lên album hình cưới của mình. Chúng chắc chắn sẽ có ý nghĩa đặc biệt đối với bạn và người bạn đời của bạn. Đây là cách chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ngất ngây mà không tốn kém.



Mộng mơ xứ hoa, thông Đà Lạt

Đà Lạt cũng là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình dã ngoại. Nơi đây dường như mọi góc đều có hoa nở, đều có thông xanh. Không khí se lạnh, mờ sương tạo cho Đà Lạt một vẻ đẹp bình yên và thơ mộng.



Mỗi tỉnh thành đều có một nét đẹp riêng biệt. Nơi đâu cũng là điểm chụp hình cưới đẹp và lãng mạn. Miền Bắc có sự ngọt ngào riêng, núi non trùng điệp, hữu tình. Miền trung nắng gió cát trắng trải dài, bờ biển hoang sơ. Miền Nam sông nước mênh mông, có sen khoe sắc khoe hương, có thốt nốt, dừa nghiêng dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét