Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Váy xinh dạo phố lung linh như Ngọc Trinh

Mùa cuối năm nắng gió trở nên dịu dàng và ngọt ngào. Những chiếc váy xinh dạo phố lung linh như Ngọc Trinh sẽ giúp các cô nàng thêm tự tin, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Bạn hãy ngắm nghía những mẫu váy dễ thương và gợi cảm dưới đây để có những lựa chọn riêng cho mình nhé.



Màu trắng là sắc màu tượng trưng cho sự tinh khôi, trong trẻo. Trong mùa giáng sinh se se nắng gió, những chiếc váy trắng dịu dàng sẽ làm cho các cô nàng dễ thương và nổi bật. Váy suông dài chấm bi hoặc váy có các họa tiết màu sắc được các bạn trẻ lựa chọn khá nhiều. Nó tạo sự thoải mái, năng động và phong cách trẻ trung cho người mặc.



Váy xòe bồng bềnh biến các cô nàng thành những cô công chúa đáng yêu. Với kiểu dáng này bạn sẽ tôn được vòng eo nhỏ xinh, quyến rũ, bờ vai thon trắng cũng được khoe khéo léo khiến cho bạn không chỉ đẹp mà con gợi cảm.




Nếu muốn khoe khéo vòng ba căng đầy, quyến rũ  thì bạn hãy chú ý đến kiểu đầm ôm. Trang phục được may khít với cơ thể, những đường cong được tôn lên đầy hấp dẫn.



Đầm ôm có thể sử dụng khi đi dự tiệc, đi làm. Nó lịch sự nhưng không hề cổ điển. Hiện nay có nhiều kiểu đầm ôm sáng tạo và phá cách tạo được sự trẻ trung, cá tính cho các cô nàng.



Phụ kiện kết hợp với các trang phục này là những kiểu túi xách thời trang, kiểu dáng độc đáo. Bạn hãy dựa vào màu sắc trang phục để chọn màu túi xách và giày dép đi đèm. Những chiếc dây lưng mềm mại luôn tạo được nét đẹp quý phái, dịu dàng cho bộ trang phục.

Bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy xinh dạo phố lung linh như Ngọc Trinh để mùa gió cuối năm trở nên ấm áp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét