Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Tắm như thế nào cho vòng 1 luôn khỏe mạnh săn chắc

Tắm không chỉ giúp chúng ta cảm thấy thư giãn , không bị gò bó sau một ngày làm việc , học tập đầy căng thẳng, tắm đúng cách giúp vòng 1 khỏe đẹp hơn , giúp tăng kích thước vòng ngực cho các chị em đang sở hữu vòng 1 hơi nhu mì đấy.

Do đó tắm như thế nào cho vòng 1 luôn khỏe mạnh và săn chắc? Các bạn hãy cùng Khổng Gia tìm hiểu về biện pháp tắm giúp vòng 1 khỏe đẹp nhé.

Tắm với nước đủ ấm

Nhiều người cho rằng nước càng nóng thì càng tốt cho tuần hoàn máu , làm cho thân thể khỏe hơn. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm mà bạn nên gạt bỏ. Bởi , nếu nước tắm của bạn quá nóng , nó sẽ khiến các cơ của bạn bị nhão , đặc biệt là cơ vùng ngực được cấu tạo từ các mô mỡ vô cùng mềm , từ thời gian này , ngực bạn có khả năng bị chảy xệ nếu bạn tắm luôn luôn với nước quá nóng.

Để chăm sóc cho vòng 1 của bạn luôn săn chắc nên khi pha nước tắm , nhiệt độ thích hợp của nước ở mức từ 30 – 40 độ , như vậy là phù hợp để không làm ảnh hưởng tới vòng 1 của bạn. Nước ấm sẽ làm kích thích lưu thông tuần hoàn máu , làm ngực bạn giãn nở. Từ đó , cải thiện vòng 1 đang “lép kẹp” của bạn.



Sử dụng vòi sen khi tắm

Sử dụng vòi hoa sen để tắm là cách làm đẹp cho vòng 1 hay được chị em áp dụng. Thật vậy. Tắm bằng vòi sen được cho là một bí quyết để chị em giữ gìn khuôn ngực thanh xuân của mình đó. Có nhiều công trình khoa học nghiên cứu đã chỉ ra rằng tắm bằng vòi sen sẽ giúp nâng kích thước vòng 1 của các chị em. Rất đơn giản , thay vì tắm trong bồn , chúng ta hãy chuyển sang tắm bằng vòi hoa sen.

Massage cho vùng ngực

Nếu massage giúp cơ thể thư giãn hơn thì massage vùng ngực có khả năng giúp ngực bạn giãn nở , căng đầy hơn. Đặc biệt , vùng ngực sẽ giãn nở hơn rất nhiều nếu bạn massage khi tắm. Hơi ấm của nước phối hợp với những động tác massage nhẹ nhõm là bí quyết để chị em làm tăng size cho vòng 1. Để ý, bạn nên massage ngực theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên để đạt công hiệu cao nhất.

Bên cạnh đó , đối với những bạn có vòng 1 hơi lép vế, các bạn có thể dùng khăn bông đắp nóng thường xuyên, cứ 10 phút thay một lần để giúp cơ ngực được giãn nở tốt hơn , Đó là những cách tắm mà bạn nên quan tâm để có vòng 1 luôn quyến rũ bạn nhé. Thật dễ dàng sở hữu vòng 1 như ý phải không nào?



Kem no nguc  No. 1 Breast Enlargenment USA

Ngoài ra, còn 1 phương pháp dễ dàng hơn nữa đó là sử dụng hỗ trợ thêm kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA giúp tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét