Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Cách để có vòng 1 săn chắc quyến rũ

(Chăm sóc vòng một) - Vòng 1 săn chắc quyến rũ luôn là ước mong của rất nhiều nữ giới hiện đại. Vậy làm cách nào để có vòng 1 săn chắc và quyến rũ ?

Kích cở của vòng 1 ở phụ nữ phụ thuộc vào lượng hoocmon ở vùng ngực quyết định vì thế việc đôi ‘ gò bồng đào’ của chị em to hay bé không thể do chị em tự quyết định được.

Nhiều người thì kích thước vòng 1 khá bé , nhiều người thì không bé nhưng chảy xệ hoặc nhăn nheo. Các chị em tuyệt đối có thể cải thiện chỉnh trang cho mình , giúp vòng 1 trở nên thật thà và săn chắc , hồng hào hấp dẫn hơn.

Thể dục:

Tập thể dục đều đặn và khoa học cũng là một biện pháp mà nhiều chị em đang áp dụng và kết quả như ý. Theo chuyên gia của chúng tôi thì một bài tập thể dục vừa sức và đều đặn sẽ giúp vòng 1 đầy đặn , săn chắc như bài tập yoga , uốn dẻo hay bơi lội. Khi tập thể dục chị em vô cùng lưu ý tới động tác và dụng cụ chuyên dùng cho việc tập ví dụ như áo ngực , áo ngực cần đúng size , không bị gò bó của đôi ‘gò bồng đào’ , không gây co thắt khó chịu.



Tự mát xa:

Để được vòng 1 quyến rũ thì tự mát xa được đánh giá là biện pháp hữu hiệu nếu được thực hành đều đặn. Bầu ngực của người phụ nữ sẽ căng tròn , săn chắc , hồng hào và quyến rũ hơn khi được mát xa. Khi mát xa chị em thực hiện như sau: tay nắm hờ , 2 tay giơ cao lên ngang vai , khuỷu tay nâng 90 độ. Hai tay từ từ đẩy vào trong , lòng bàn tay không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khép lại. Nin thở khoảng 5 giây rồi buông lỏng ra và thở hắt ra nhẹ nhàng. Lặp lại âm thanh đó khoảng 10 lần trong mỗi bài tập , chị em sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt về độ săn chắc và quyến rũ của vòng 1.

Thức ăn tốt trợ giúp vòng 1:

Một số nguồn thức ăn rất tốt cho bầu ngực của phụ nữ và đã được phát hiện từ rất sớm. Dùng đu đủ phối hợp với sữa hoặc hạt sen và táo tầu trong bữa ăn để nâng cao vẻ đẹp thiên nhiên và sự hấp dẫn cho bầu ngực. Chuyên gia chúng ta cũng khuyên các bạn nên có một chế độ ăn hợp lý để giúp vòng 1 quyến rũ , săn chắc:
- Tăng cường ăn rau xanh , hoa quả , đậu tương
- Giữ lại thức ăn chứa các chất béo như dầu mỡ.

Tránh nằm sấp:

Vòng 1 đầy đặn , hấp dẫn hay không điều chịu tác động rất lớn từ phong thái nằm ngủ của chị em , 1 phần 3 cuộc sống của con người là giấc ngủ vì thế nếu phong thái khi ngủ lệch lạc sẽ làm chị em mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bầu ngực , làm chảy xệ , nhăn nheo xấu xí. Khi ngủ chị em nên nằm lưng xuống dưới , vì nếu nằm bụng xuống dưới quá lâu lượng tuần hoàn máu sẽ không tốt , làm vòng 1 dần trở nên lỏng lẻo , nhăn nheo.

Đó là những cách bạn nên thực hiện chúng ngay hôm nay để có vòng 1 đầy quyến rũ và săn chắc, bên cạnh đó bạn có thể thoa thêm kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA để đạt kết quả tốt hơn cho núi đôi.



Kem no nguc No. 1 Breast Enlargenment USA

Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh. tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét