Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những mẹo vàng để ngực no tròn, khỏe mạnh

(Chăm sóc vòng một) - Chắc chắn rằng không ít những người phụ nữ đã bước vào độ tuổi trưởng thành nếu đang sở hữu một bộ ngực không được to căn tròn đẹp thì với chủ đề cách làm ngực to căng tròn đẹp cho phụ nữ sẽ được các chị em quan tâm đến. Vậy để làm thế nào để các chị em phụ nữ có thể sở hữu một đôi ngực no tròn, khỏe mạnh? Chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết sau đây.

Ăn uống lành mạnh và khoa học



Ngoài ra một số loại đỗ, hạt dẻ, quả mọng, và thực phẩm chứa omega-3 (trong dầu cá, bơ, trứng) cũng giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể và nuôi vòng 1 khỏe đẹp. Ngoài ra, ăn các loại thực phẩm chứa chất magnesium (magie) cũng giúp bạn chế hiện tượng kích ứng, sưng đau ở ngực.

Dừng hút thuốc

Hút thuốc rất có hại cho sức khỏe và vẻ đẹp của bộ ngực. Một nghiên cứu của Bộ dịch vụ Y tế Hoa Kỳ đã chỉ ra việc hút thuốc sẽ làm tăng 30% nguy cơ gây u ng thư vú. Ngoài ra hút thuốc nhiều sẽ làm cho bộ ngực của bạn lão hóa nhanh hơn 10 năm so với người không hút.

Thoa kem chống nắng

Đừng bao giờ bỏ quên kem chống nắng cho vùng da cổ và ngực bởi hai vùng da này tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và vì nó quá mỏng manh nên rất dễ nhăn nheo, thô ráp. Việc thoa kem chống nắng giúp chống lão hóa cho vùng ngực. Bạn nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15.

Tập thể dục



Các nghiên cứu cũng chỉ ra việc tập thể dục từ 4 hoặc nhiều hơn 4 tiếng/ tuần sẽ làm giảm nguy cơ bị ung thư vú. Ngoài ra tập thể dục đúng cách cũng giúp cải thiện số đo ngực và ngăn chặn hiện tượng chảy nhão. Động tác tăng cường độ dẻo dai và làm ngực săn chắc được yêu thích nhất là chống đẩy.

Mặc áo nịt thể thao khi tập luyện

Nhiều người mắc sai lầm là khi tập luyện lại mặc áo lót loại thông thường. Như vậy sẽ khiến ngực, đặc biệt là những bộ ngực lớn dễ bị chảy, nhão, xệ sau khi tập thể dục.
Áo lót thể thao có thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ ngực ngay cả khi vận động mạnh chính là thứ chúng ta cần có khi tập luyện. Tuy nhiên, bạn không nên mặc áo lót dạng này thường xuyên, mọi lúc mọi nơi bởi một số nghiên cứu đã chỉ ra điều này khiến kìm hãm sự phát triển kích thước ngực.

Tăng cường chất béo

Cấu tạo của bộ ngực là các mô mỡ, vì vậy tăng cường lượng chất béo là cách nhanh nhất giúp bầu ngực phát triển. Đây là cách chăm sóc ngực nhỏ rất đơn giản mà hiệu quả cao. Lưu ý là nên cân bằng lượng chất béo một cách hợp lý, tránh nạp chất béo vào buổi tối.

Mát xa ngực

Mát xa ngực sẽ giúp giảm nguy cơ mắc chứng ung thư vú. Các chuyên gia khuyên bạn nên mát xa ngực thường xuyên, tối thiểu 2lần/tuần. Các bước thực hiện như sau:

- Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở nhũ hoa. Sau đó, xoa từ bên này sang bên kia. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.

- Mát xa toàn bộ xung quanh bầu ngực. Dùng tay kéo bầu ngực lên và ép xuống.

- Xoắn bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo bầu ngực quá căng.

- Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn hãy sử dụng   kem no nguc  No.1 Breast Enlargement USA( dạng viên) Thoa đều vào vùng ngực sau khi tắm rửa sạch sẽ ngày 02 lần vào buổi sáng và tối. Thoa nhẹ nhàng cho tới khi kem ngấm hết. No.1 Breast Enlargement USA giúp tăng kích thước và làm mở rộng cấu trúc tế bào của bộ ngực một cách đều đặn.



Thúc đẩy sự phát triển của các hốc và các thuỳ trong ngực, tăng tính đàn hồi của các mô ngực. Giúp điều hòa hóc môn nữ và giảm các triệu chứng đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt. Cải thiện hình dáng và kích thước của bộ ngực để bạn hấp dẫn hơn. Kích thích máu nuôi dưỡng da vùng ngực tốt hơn. Chống chảy sệ và làm săn chắc bộ ngực của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét