Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những vitamin cần thiết cho vòng 1 chãy xệ

(Chăm sóc vòng một) - Tình trạng ngực xệ ở chị em nữ giới là điều thường thấy và thường gặp phải ở khá nhiều, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh.

Tuy nhiên, chị em không nên quá lo âu vì chúng ta có khả năng khắc phục ngực xệ bằng việc bổ sung những vitamin cần thiết dưới đây sẽ đem đến hiệu quả cho vòng 1 bị chãy xệ.

Ngực chảy xệ là một quá trình tự nhiên và tất yếu không thể tránh khỏi ở bất kể nữ giới nào , đặc biệt là nữ giới sau khi sinh…Thực tế ngực không có cơ bắp mà được cấu tạo với dây chằng , tuyến , mô liên kết và chất béo. Vậy nên , khi dây chằng không căng thì rất dễ dẫn đến tình trạng xệ.

Đứng trước thực trạng này , nhiều chị em lựa chọn phương pháp giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực . Tuy nhiên , cũng có phần lớn chị em ngại “sử dụng dao kéo” hay lo ngại chi phí đắt và những ảnh hưởng về sau nên không muốn vận dụng biện pháp này.

Nếu không muốn làm giải phẫu nâng ngực, chị em có thể lựa chọn những cách an toàn hơn như thay đổi trong lối sống , thiết lập chế độ ăn uống hợp lý… Đặc biệt , trong chế độ ăn uống hàng ngày, chị em cũng nên bổ sung các loại thực phẩm sau:



-   Vitamin C: Cơ thể chúng ta sử dụng vitamin C để làm nên collagen. Collagen là những gì cho sự đàn hồi cho da. Thay vì dùng thuốc bổ sung , ta có thể ăn một chế độ ẩm thực giàu vitamin C , song song cũng là để làm tăng khả năng miễn dịch và giúp tránh một số bệnh. Vitamin C có trong hoa quả giúp sản sinh collagen.

-   Vitamin A: Vitamin A rất quan yếu để duy trì tính đàn hồi của làn da của bạn. Trái cây tươi và rau quả có màu vàng là thực phẩm chứa dồi dào vitamin A.

-   Vitamin E: Vitamin E cũng giúp cải thiện tính đàn hồi của làn da của bạn. Vitamin E có trong các loại trái cây và các loại hạt. Các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong những thực phẩm này rất tốt cho một loạt các bệnh khác.

Ngoài các vitamin cần thiết cho núi đôi không lo chãy xệ ra bạn nên hỗ trợ thêm sản phẩm Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA giúp tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh. tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.



Kem no nguc No. 1 Breast Enlargement USA

Kem nở ngực No .1 Breast Enlargement USA có tác dụng giúp vòng 1 săn chắc và mịn màng, đẹp tự nhiên cho những phụ nữ có vòng ngực khiêm tốn, bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực, lấy lại sự tự tin cho bạn trong từng bước đi. Kem còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh bẩu ngực bị nhỏ và teo lại . Ngoài ra, Kem nở ngực No .1 Breast Enlargement USA còn có công dụng làm hồng nhũ hoa cho những phụ nữ có đầu nhũ bị sạm đen, xù xì, thô ráp kem giúp làm mềm và cải thiện rõ rệt đầu nhũ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét