Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những thực phẩm có lợi giúp tăng kích thước cho vòng 1

(Chăm sóc vòng một) - Bạn đang lo âu cho vòng 1 không được nở nang và không được săn chắc? Bạn đang muốn khắc phục núi đôi của mình? Bạn đang hướng về những thực phẩm có lợi cho vòng 1 liệu chúng có đạt hiệu quả như ý không?

Phụ nữ luôn mong muốn sở hữu vòng một săn chắc và căng tròn tự nhiên để tự tin hơn khi ngoại giao. Để có bộ ngực nở nang tự nhiên là phải bảo đảm lượng estrogen luôn thăng bằng và các mô mỡ phát triển tập trung ở hai bầu ngực. Do vậy phụ nữ nên ăn các món giàu estrogen như hành , gốc thảo , đậu nành... Để kích thích “núi đôi” phát triển tự nhiên , một số thức ăn giúp vòng một săn chắc và căng tròn rất hữu ích như:

1. Chân gà , cẳng giò lợn

Đây chẳng những là món ăn ưa chuộng của dồi dào chị em nữ giới mà bản thân các loại thức ăn này cũng chứa hàm lượng chất kết dính rất cao. Chân gà , chân giò lợn hay cả đuôi lợn chứa một lượng lớn Protein, và lipid đều là những chất dinh dưỡng nhu yếu giúp bạn có một vòng một săn chắc, căng đầy, mịn màng hấp dẫn và gợi cảm hơn.



2. Sữa bò , đu đủ và trứng gà

Trong trái đu đủ chứa nhiều vitamin A giúp thân thể tổng hợp các hợp chất có hiệu quả làm vòng một săn chắc và nở nang ngực của bạn. Phối hợp mỗi tối bạn nên uống một ly sữa bò và ăn một quả trứng gà luộc trước khi đi ngủ 2 tiếng. Sau thời kì ngắn bầu ngực của bạn sẽ thay đổi và phát triễn hơn lúc trước , kiểm chứng bằng cách hãy sờ vào ngực của bạn.

3. Lạc và vừng đen

Lạc và vừng đen đều là những loại thực phẩm có nhiều vitamin E , có xác xuất kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng , làm tăng lượng noãn bào chín , kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc , từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt vừng còn có tác dụng thúc đẩy quá trình thảo luận chất , có lợi cho sự tổng hợp của hormone giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy hạt vừng có tác dụng giúp vòng một săn chắc và căng tròn .

4. Đậu xanh , đậu đen , đậu tương

Là thực phẩm có khả năng sửa sang hằng ngày cho vòng 1 của phụ nữ. Chứa nhiều hàm lượng Protein và Lexithin và các chất thực vật tạo độ săn chắc trong cơ thể và có tác dụng ngăn ngừa bệnh loãng xương ở phụ nữ trung niên.

Ngoài ra để tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên và dễ dàng hơn chị em có thể uống hỗ trợ thêm Sản phẩm nở ngực bao gồm  kem no nguc và thuốc nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA. Được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn và hiệu quả, sản phẩm hỗ trợ nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA là phương viên kỳ diệu thay thể cho những tốn kém và đau đớn, thậm chí là những biến chứng xấu có thể xảy ra của việc phẫu thuật thẩm mỹ để làm
thay đổi bộ ngực của bạn.



Sản phẩm hỗ trợ nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA

Sản phẩm hỗ trợ nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh. tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét