Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Những điều bạn nên làm để có vòng ngực đẹp

(Chắm sóc vòng một) - Bạn đang sở hữu 1 vòng ngực đầy đặn là điều đáng vui mừng do đó bạn cần phải chăm sóc chúng tốt hơn để ngày càng săn chắc và quyến rũ hơn.

 Để có vòng ngực đẹp bạn không nên bỏ qua những điều sau nhé!

1. Tránh xa khói thuốc

Để vòng 1 luôn khỏe mạnh đòi hỏi bạn nên tránh xa khói thuốc. Những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra , khói thuốc là một nguyên do gián tiếp tăng khả năng mắc ung thư vú ở nữ giới lên gấp 2 lần. Ngoại ra, khói thuốc còn là nguyên do của sự suy giảm sức đề kháng với hàng loạt những căn bệnh nguy hiểm cho thân thể cũng như các bệnh khác.

2. Tăng cường chất béo

Việc tăng cường các chất béo cho vòng 1 là rất cần thiết vì cấu tạo của bộ ngực là các mô mỡ , vì vậy tăng cường lượng lipid là cách nhanh nhất giúp bầu ngực phát triển. Đây là cách chăm chút ngực nhỏ rất giản đơn mà hiệu quả cao. Lưu ý là nên thăng bằng lượng chất béo một cách hợp lý , tránh nạp chất béo vào buổi tối. Cấu tạo của bộ ngực là các mô mỡ , bởi vậy tăng cường lượng lipid là cách nhanh nhất giúp bầu ngực phát triển.



3. Tập dượt thể dục thể thao

Ngoài những điều trên việc tập thể dục cũng rất quan trọng cho núi đôi. Các môn thể thao tác động trực tiếp đến cơ ngực sẽ khiến ngực phát triển mau chóng. Chẳng những thế còn giúp bộ ngực trở nên săn chắc. Nên tập 1 trong những môn thể thao như: bơi lội , đạp xe , nâng tạ…30′ hằng ngày để có được công hiệu tốt nhất.

4. Mát xa ngực

Mát xa vừa giúp vòng 1 thêm nãy nở và còn giúp giảm nguy cơ mắc chứng ung thư vú.
- Dùng các ngón của bàn tay xoa nhẹ nhàng ở nhũ hoa. Sau đó , xoa từ bên này sang bên kia. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định , làm từ từ , các thao tác gấp gáp sẽ không đem lại kết quả.
- Mát xa toàn bộ xung quanh bầu ngực. Dùng tay kéo bầu ngực lên và ép xuống.
- Xoắn bầu ngực theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo bầu ngực quá căng.
- Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
Việc mặc trang phục bó sát trong giai đoạn dài sẽ khiến ngực bị chèn ép dẫn đến bị thương tổn .

5. Chọn cách ăn mặc phù hợp

Các cô gái thường thích mắc đồ bó sát để khoe thân hình. Thế nhưng việc mặc cách ăn mặc bó sát trong khoảng thời gian dài sẽ khiến ngực bị chèn ép dẫn đến bị thương tổn , song song đó là điều không khéo léo đối với các cô nàng có bộ ngực quá nhỏ.
Đó là những điều bạn nên làm để củng cố cho núi đôi của bạn được săn chắc và ngày cang quyến rũ hơn bạn nhé!



Kem no nguc No. 1 Breast Enlargement USA

Kem nở ngực No .1 Breast Enlargement USA có tác dụng giúp vòng 1 săn chắc và mịn màng, đẹp tự nhiên cho những phụ nữ có vòng ngực khiêm tốn, bầu ngực nhỏ hoặc không có ngực, lấy lại sự tự tin cho bạn trong từng bước đi. Kem còn có tác dụng trị nhăn ở vùng ngực cho những phụ nữ đã có tuổi hoặc sau khi sinh bẩu ngực bị nhỏ và teo lại . Ngoài ra, Kem nở ngực No .1 Breast Enlargement USA còn có công dụng làm hồng nhũ hoa cho những phụ nữ có đầu nhũ bị sạm đen, xù xì, thô ráp kem giúp làm mềm và cải thiện rõ rệt đầu nhũ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét