Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Thực đơn giảm cân với món canh rau ngót thịt bò

Bạn đang lo lắng tới vấn đề giảm cân của mình? Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn các món ăn nào để giảm cân? Cùng học cách nấu canh rau ngót thịt bò để thêm vào thực đơn giảm cân của chính mình, giúp bạn có được những món ăn phong phú, đỡ nhàm chán hơn.

Rau ngót là một loại rau tốt, nhiều chất xơ cùng các dinh dưỡng thiết yếu khác cho cơ thể. Sử dụng rau ngót có tác dụng thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, mỡ thừa ra ngoài hỗ trợ cho bạn trong quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn
.


Kết hợp rau ngót với thịt bò mang tới cho thực đơn giảm cân của bạn một món ăn giàu dinh dưỡng lại có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Cùng học cách giảm cân với thịt bò ngay hôm nay:

Chuẩn bị nguyên liệu

- Rau ngót
- Thịt bò
- Tỏi
- Dầu oliu
- Gia vị.

 Các bước thực hiện:

- Trước tiên thịt bò bạn thái miếng mỏng, nhỏ rồi cho vào tẩm ướp với gia vị cho ngấm.
- Rau ngót bạn ngắt hết phần lá, rửa sạch rồi tiến hành vò nát.
- Cho dầu vào chảo đun nóng, cho thêm tỏi vào phi thơm rồi cho thịt bò vào xào tái thịt, đổ ra bát.
- Tiếp tục tiến hành phi thơm tỏi lên, đổ một lượng nước vừa đủ vào bếp, mở lửa lớn, nước sôi bạn cho rau vào.
- Nên nhớ sau khi đã cho rau vào bạn cần mở nắp liên tục. Hãy chờ tới khi rau đã chin thì cho thịt bò đã xào vào, nêm nếm lại gia vị là có thể tắt bếp.
- Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng, không chỉ tốt cho người giảm cân mà còn có tác dụng cho tất cả mọi người.

Để có thể giữ được một thân hình cân đối, vòng hai thon gọn gợi cảm. Bạn cần chú ý đến chế độ rèn luyện thể thao mỗi ngày, ăn uống hợp lý. Kết hợp sử dụng thuoc giam can được chiết xuất từ thiên nhiên là điều cần thiết giúp bạn giảm cân nặng nhanh hơn và mang lại hiệu quả với những cơ địa tích mỡ lâu ngày khó giảm.



Hiện nay sản phẩm giúp giảm cân mà bạn nên dùng đó là thuốc giảm cân Rich Slim hoặc New Perfect hoặc Super Slim USA cả 3 dòng giảm cân trên đều mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt cho bạn, sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và có chứng nhận An toàn của Bộ y tế.

Hãy liên hệ ngay 18008183 (miễn phí) để được tư vấn miễn phí nhé hoặc truy cập Khonggia.com để biết thêm chi tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét