Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Những vấn đề sinh lý của đàn ông ở tuổi ngoài 40

Khi độ tuổi ngày càng lớn, đàn ông thường sẽ gặp nhiều vấn đề về sinh lý đặc biệt là chuyện tình dục so với thời trai trẻ, sung mãn. Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề quý ông hay gặp phải khi ngày càng lớn tuổi nhé.

Dương vật thay đổi màu sắc, kích cỡ.

Ở lứa tuổi ngoài 50, cơ thể sẽ có những biểu hiện  lão hóa, cũng như xuất hiện các bệnh mạn tính. Xơ vữa động mạch là một trong những bệnh thường gặp ở người lớn tuổi. Lượng máu chảy về não, tim và "cậu nhỏ" bị hạn chế. Vì lượng máu chảy về hạn chế nên khiến "cậu nhỏ" trở nên nhạt màu. Đồng thời hiện tượng lão hóa da khiến cho "cậu nhỏ " nhăn nheo và xuất hiện các vết đốm.

Lượng Testosterone trong cơ thể giảm khiến cho kích thước "Cậu nhỏ" giảm đi từ 1-2cm. Đối với đàn ông bụng phệ "cậu nhỏ" có xu hướng càng nhỏ hơn.




Giảm ham muốn tình dục

Từ độ tuổi ngoài 40 trở đi, hàm lượng Testosterone bắt đầu giảm đi sẽ khiến cho quý ông gặp phải những vấn đề về rối loạn cương dương như yếu sinh lý, xuat tinh som ... Ngoài ra hàm lượng testosterone suy giảm sẽ  làm suy giảm ham muốn tầng xuất giao hợp sẽ giảm.

Ngoài ra, Nam giới bị suy giảm chức năng chương dương thường gặp ở những người có nồng độ Cholesterol trong máu bất thường. Theo lời khuyên chuyên gia, nam giới nên thường xuyên kiểm tra nồng độ cholesterol trong máu.

Để có thể duy trì được sức khỏe, cũng như hạn chế được quá trình lão hóa, nam giới nên có chế độ thể thao thường xuyên, ăn uống hợp lý bổ sung các thực phẩm giúp sản sinh nội tiết tố Testosterone giúp quý ông duy trì được phong độ, tang cuong sinh ly , và hạn chế các bệnh ở tuổi già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét