Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nghiện SEX là như thế nào

Theo các chuyên gia cho biết một người chỉ đơn giản làm "chuyện ấy" một cách thường xuyên sẽ không bị xem là nghiện sex hay mắc chứng cuồng dâm.

Nếu như  việc quan hệ tình dục quá mức, thường dùng quan hệ để giải tỏa căng thẳng, lúc nào cũng suy nghĩ  đến SEX và không quan tâm, lơ là công việc, học hành thì bị xem là nghiện sex

Theo các chuyên gia về tình dục thì người có nhu cầu hơn 8 cực khoái / tuần thì có thể bị nghiện SEX. Cũng như nghiện ma túy, rượu, nghiện SEX sẽ gây  ra nhiều hậu quả khó lường cho sức khỏe bản thân và công việc.



 Nguyên nhân khiến bạn bị nghiện SEX?

Theo nghiên cứu tại một bệnh viện Mỹ cho biết, nghiện SEX sẽ gây ra các nỗi ám ảnh trong tâm trí người bệnh.

Người nghiện SEX sẽ có biểu hiện như dành rất nhiều thời gian để xem và nghĩ về những hình ảnh khiêu dâm hoặc làm tình vô độ.

Một số ý kiến cho rằng nghiện SEX là có liên quan đến các vấn đề về tình dục. Tuy nhiên, nguyên nhân là do việc ham muốn tình dục cao cùng với việc tiếp xúc và xem quá nhiều hình ảnh, video khiêu dâm. Cho nên bất cứ ai cũng có thể trở thành người nghiện SEX nếu bản thân không tiếp xúc quá nhiều và không có một "sức đề kháng" tốt.

Đối với xã hội thì phụ nữ nghiện SEX khó chấp nhận hơn đàn ông.

Hậu quả của việc nghiện sex

Người nghiện tình dục sẽ dẫn đến nhiều hậu quả về sức khỏe, xem nhiều hình ảnh khiêu dâm, thủ dâm nhiều sẽ khiến bạn mắc các bệnh về sinh lý như xuat tinh som, liệt dương. Để có thể khỏe mạnh và tang cuong sinh ly thì bạn phải hạn chế việc tiếp xúc thường xuyên với các hình ảnh khiêu dâm, và nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động như thể thảo, các hoạt động xã hội ...

Các chuyên gia cho rằng việc nghiện SEX sẽ có những biểu hiện kích động, không kiềm chế như thốt ra những lời nói thô lỗ, tục tằn mặc dù không muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét