Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những cách tăng cường sinh lý mà quý ông nên biết.

Hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu đưa đối tác lên đỉnh là điều mà rất nhiều đàn  ông mong muốn. Xem ngay các cách để giúp quý ông sung mãn, tang cuong sinh ly cho đời sống tình dục sung mãn.

1. Ăn nhiều carbohydrate

Thực phẩm có chứa nhiều hoạt chất carbohydrate sẽ có tác dụng giúp kéo dài cuộc yêu. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những thực phẩm có nhiều chất carbohydrate như mì ống và bánh mì.

2. Thay đổi tư thế “yêu”

Thay đổi các tư thế quan hệ phù hợp sẽ giúp cho máu lưu thông tới "cậu nhỏ" nhiều hơn, qua đó sẽ giúp cương cứng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn

3. Bổ sung kẽm

Thực phẩm có chứa nhiều kẽm sẽ giúp kích thích nội tiết tố Testosterone sản sinh. Nội tiết tố này giúp cho nam giới tang cuong sinh ly, giúp cương cứng dễ dàng, và kéo dài cuộc yêu hạn chế xuat tinh som. Một số thực phẩm có chứa hàm lượng kẽm nhiều như hải sản, hàu, đậu Hà Lan...



4. “Yêu” thường xuyên hơn

Theo các chuyên gia cho biết thì việc "yêu" thường xuyên sẽ giúp sản sinh hàm lượng Testosterone giúp nam giới khỏe hơn trong chuyện đó.

5. Tránh đồ ăn chứa chất béo

Hạn chế các thực phẩm có  nhiều chất béo sẽ rất tốt cho nam giới, khi bị thừa cân sẽ làm giảm lượng Testosterone trong cơ thể, việc này sẽ làm giảm ham muốn.

6. Tập luyện

Việc vận động thường xuyên sẽ giúp máu lưu thông cơ thể khỏe mạnh, theo ý kiến chuyên gia thì vận động giúp tăng cường ham muốn, giảm stress và giúp sản sinh Testosterone. Ngoài ra, nam giới có thể rèn luyện "cậu nhỏ" qua các bài tập Kegel để giúp khỏe mạnh, hạn chế xuất tinh sớm.

7. Tránh mặc quần lót chật

Trang phục bó sát, mặc quần lót quá chật sẽ làm cho máu khó lưu thông đến "cậu nhỏ", gây ảnh hưởng tới khả năng cương cứng. Hãy lựa chọn những loại đồ mỏng và thoáng mát.

8. Bỏ thuốc lá

Hút thuốc là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở nam giới. Những người đàn ông hút thuốc nhiều có xu hướng dương vật nhỏ hơn. Ngoài ra, hút quá nhiều thuốc lá cũng gây tổn hại mạch máu, tổn thương mô "cậu nhỏ", có thể hạn chế khả năng cương.

Làm lượng nicotin trong thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, là nguyên nhân khiến nhiều nam giới mắc các bệnh về rối loạn cương dương như liệt dương...

9. Không thủ dâm nhiều

Việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây tổn thương đến cậu nhỏ, đông thời ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và xuất tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét