Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Những tuyệt chiêu dành cho nàng ngực lép

Hãy xem những bí quyết cực hữu ích cho nàng ngực lép, nhắm giúp các bạn nữ có vòng 1 khiêm tốn trở nên tự tin hơn và cảm thấy thoải mái hơn với vòng 1 của chính mình.
Ngoài những phương pháp xử dụng thuoc no nguc , kem no nguc hoặc các phương pháp phẩu thuật để nâng ngực thì bạn có thể áp dụng các phương pháp sau đây, sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho các nàng

1. Dáng đứng.

Việc điều chỉnh dáng đứng sẽ giúp cho vòng 1 trông to hơn. Bạn nên giữ đầu thẳng, vai xuôi xuống, lưng thẳng, ngực ưỡn ngực về phía trước. Bạn có thể tập tư thế này trước gương, tư thế này giúp người bạn trông mảnh mai và cao hơn.



2. Tập thể thao thiên về các nhóm cơ ở ngực

Việc tập các động tác liên quan đến cơ ngực sẽ giúp cho ngực săn chắc và to tròn hơn trông thấy. Mỗi ngày bạn nên dành ra thời gian khoảng 30 phút mỗi ngày  để luyện tập giúp cho cơ ngực phát triển và trông quyến rũ hơn rất nhiều.

3. Giảm béo cho vòng 2 lý tưởng

Việc giảm béo vòng 2 không những giúp cho cơ thể trở nên cân đối, và làm cho ngực trông to ra . Hãy rèn luyện các môn thể thao như yoga  hoặc các bài tập Pilates sẽ giúp cho cơ thể đốt cháy nhiều calo giúp giảm vòng 2 nhanh chóng.



4. Chọn áo ngực phù hợp

Việc lựa chọn đúng kích thước áo ngực sẽ giúp cho ngực được nâng đỡ và không bị chèn ép giúp ngực không bị chảy xệ, đồng thời giúp bạn thoải mái đi đứng hoạt động.

5. Trang điểm ngực

Trang điểm ngực để giúp ngực trông lơn hơn, đây là cách mà hiện nay rất nhiều nàng ngực lép áp dụng để giúp cho ngực trông lớn hơn.

Hy vọng những cách trên sẽ giúp các nàng ngực lép cải thiện được phần nào và tự tin hơn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét