Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Những loại tinh dầu chống nắng hiệu quả

Chắc hẳn ai cũng có một làn da đẹp, luôn trắng sáng, mịn màng như ý. Sử dụng các loại tinh dầu để chống nắng vừa mang tới hiệu quả nhanh chóng lại có độ an toàn cao. Cùng tham khảo một vài loại tinh dầu chống nắng hiệu quả để sử dụng cho mình mỗi khi ra ngoài.

Dầu cà rốt

Cà rốt là  một trong những loại thực vật có một SPF tối đa đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hoá nên có khả năng chống nắng cho làn da hiệu quả.

Sử dụng tinh dầu cà rốt còn giúp khử mùi tốt, giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng và luôn thơm mát.

Tinh dầu hạt quả mâm xôi



SPF dầu hạt 30 mâm xôi là một trong những loại tinh dầu chứa nhiều axit béo cà phê 2 omega-3 và omega-6 tác dụng hữu ích trong việc giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh sáng mặt trời đồng thời có khả năng ngăn ngừa vết rạn trên da hiệu quả.

Tinh dầu mầm lúa mì

Trong loại tinh dầu này chứa SPF 20 và là một loại tinh dầu tự nhiên cung cấp lượng lớn vitamin E tăng cường khả năng chống nắng cho làn da, đồng thời sử dụng với tác dụng tăng chất chống oxy hoá tự nhiên để điều trị vết thương nhanh chóng.

Tinh dầu quả bơ

Trong tinh dầu quả bơ có chứa dầu SPF 15 cùng với tỷ lệ lớn các chất béo không bão hoà đơn khi sử dụng sẽ tạo thành một lớp bảo vjee trên da để ngăn chặn ánh mặt trời.



Sử dụng tinh dầu quả bơ vừa an toàn lại mang tới khả năng chống nắng hiệu quả.

Tinh dầu dừa kem chống nắng

Nếu bạn là người thường xuyên đi biển, sử dụng tinh dầu dừa để chống nắng là vô cùng hoàn hảo.
Sử dụng tinh dầu dừa khi đi biển bạn vừa có thể tẩn hưởng hết hương vị của biển cả mà không lo lắng chuyện làn da của mình đen sạm đi vì nắng gió.

Đây là một loại tinh dầu có khả năng bảo vệ cực tốt cho làn da của con người, giúp bạn luôn có làn da trắng sáng, khoẻ mạnh.

Có rất nhiều loại tinh dầu tự nhiên bạn có thể sử dụng để chăm sóc làn da của mình, bảo vệ làn da khỏi ánh sáng mặt trời. Hãy sử dụng loại tinh dầu mà bạn thấy phù hợp nhất để chăm sóc chính bản thân mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét