Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Hướng dẫn cách làm xoài lắc cho nàng ăn kiêng

Ai cũng mong muốn có một thân hình đẹp, cân đối. Có rất nhiều loại thực phẩm có thể giúp bạn giảm cân trong đó không thể không nhắc tới xoài. Cùng học cach lam xoai lac để bổ sung thêm món ăn kiêng tốt nhất cho mình.
Trong quả xoài có chứa nhiều chất bổ dưỡng như sắt, kali, magiê, vitamin B và beta carotene, là những chất vô cùng có lợi cho cơ thể giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật như thiếu máu, chuột rút, cao huyết áp… Không chỉ có vậy, ăn xoài còn rất có ích cho việc giảm cân, hỗ trợ cho bạn lấy lại thân hình cân đối.

Có rất nhiều món được làm từ xoài trong đó món ngon dễ ăn, dễ làm không thể thiếu món xoài lúc lắc. Thay vì ra hàng mua món này về để thưởng thức bạn có thể tự mình làm ở nhà vừa ngon, bổ , sạch sẽ mà giá rẻ hơn rất nhiều.
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 600gr thịt xoài keo
Hỗn hợp 1
- 3 thìa canh nước lọc
- 1 thìa canh nước mắm
- 1 thìa canh đường nâu
- 1,5 thìa canh đường trắng
- 1/2 thìa cà phê ớt bột
Hỗn hợp 2 
- 1/2 thìa cà phê ớt bột
- 2 thìa cà phê muối tôm
- 1 thìa cà phê đường nâu và 1 thìa cà phê đường trắng/đường vàng
Các bước thực hiện:
Bạn cho tất cả các gia vị để làm hỗn hợp 1 voà cùng với nhau, trộn thật đều lên sau đó cho lên bếp đun sôi, để nguội để mùi nước mắm trong hỗn hợp này bay hết đi.
Xoài bạn cắt thành từng khúc vừa ăn, tuỳ theo nhu cầu và sở thích, cắt xong cho hết xoài vào nước đá lạnh ngâm khoảng 1h.
Xoài sau khi ngâm xong bạn vớt ra, để ráo nước, sau đó ngâm qua hỗn hợp nước mắm trong khoảng 1h. Nên nhớ trong quá trình ngâm thỉnh thoảng bạn nên đảo xoài lên để ngấm đều gia vị.
Các nguyên liệu làm hỗn hợp thứ hai bạn trộn đều với nhau, có thể cho thêm ớt nếu bạn thích ăn cay. 
Xoài cho vào một hũ nhựa, cho hỗn hợp muối tôm vào và tiến hành lắc đều tay, lắc trong khoảng 30 giây là xoài đã thấm đều gia vị.
Như vậy là món xoài lắc đã hoàn thành và bạn có thể thưởng thức ngay. Vừa có tác dụng hỗ trợ giảm cân lại vô cùng hấp dẫn nhé.

Mách nhỏ: Để có thể giảm cân hiệu quả và tiết kiệm thời gian bạn nên sử dụng dòng sản phẩm Thuoc giam can Rich Slim. Đây là sản phẩm rất hiệu quả, được nhập khẩu từ Mỹ. Cam kết sản phẩm chất lượng và có giấy chứng nhận an toàn của Bộ y tế.
Khonggia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét