Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Cách tăng kích thước cậu nhỏ không cần dao kéo

Làm cách nào để tăng kích thước dương vật là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Xem ngay cách làm lành mạnh giúp cậu nhỏ hoành tráng hơn mà không cần dao kéo

Để giúp cậu nhỏ hoành tráng hơn thì nguyên tắc là phải cải thiện khả năng máu tuần hoàn tới bộ phận sinh dục và giúp tăng lượng máu về "cậu nhỏ". Xem ngay các bài tập kích thích cậu nhỏ giúp cho máu lưu thông nhiều hơn đến cậu nhỏ.

1. Bài tập giúp tăng đường kính cậu nhỏ

Đây là bài tập giúp cho máu lưu thông nhiều, đồng đều đến các khoang trong dương vật, giúp dương vật to ra.

Các động tác này được các chuyên gia khuyên thực hiện khá đơn giản. Sử dụng ngón cái và ngón trỏ bao quanh "cậu nhỏ", thực hiện động tác trượt từ dưới gốc đến đỉnh, lặp lại nhiều lần giúp cho máu dồn về "cậu nhỏ" nhiều hơn, máu lưu thông đến các khoang bên trong.



2. Bài tập tăng chiều dài

Bài tập này giúp cho "cậu nhỏ" dài hơn, nên thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thực hiện bài tập này ở  trang thái "cậu nhỏ" không cương cứng, giúp kéo giãn các dây chằng giúp cho "cậu nhỏ" dài hơn.

Giữ chặt cậu nhỏ kéo dài về phía trước, đến khi dương vật căng ra thì dừng lại, giữ trạng thái căng này khoản 15 giây rồi thả lỏng, lưu ý không nên kéo quá mạnh làm bị đau. Lặp lại động tác khoảng 15 lần. Việc cải thiện chiều dài giúp cho nam giới tự tin hơn trong quan hệ.

3. Phương pháp Kegels

Đây là phương pháp được rất nhiều chuyên gia tình dục khuyên luyện tập, các bài tập này làm cho các cơ PC dẻo dai và giúp nam giới yêu khỏe hơn, hạn chế xuat tinh som, tang cuong sinh ly, giúp cho "cậu nhỏ"  cương cứng tốt hơn.

Thực hiện như sau. Cơ PC là phần cơ nằm giữ tinh hoàn và hậu môn. Co thắt phần cơ này  thường xuyên sẽ giúp bạn kiềm chế được khả năng xuất tinh của mình.

Các thực phẩm bạn nên ăn để tốt cho sinh lý nam

1. Socola

Sô cô la đen có tác dụng giúp làm tăng lưu lượng máu lưu thông trong cơ thể. Nó rất tốt cho cho việc tăng kích cỡ "cậu nhỏ", giúp tăng lượng máu và giúp câu nhỏ cương cứng tốt hơn.

2. Các loại quả có nhiều chất chống oxy hóa

Quả mâm xôi, việt quất là một trong những quả có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện khả năng cương cứng và kích thước "cậu nhỏ" tuyệt vời. Theo các nghiên cứu  thì hai loại quả trên có tác dung như thần được Viagra.

3. Cá

Cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều axit amin giúp tăng các hormone và các dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là sức khỏe sinh lý nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét