Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Vì sao mức độ tinh trùng nam giới yếu và thấp?

Đối với nam giới vấn đề sức khoẻ tình dục rất được quan tâm. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sức khoẻ cũng như nhu cầu tình dục của mỗi người đàn ông. Cùng tìm hiểu để biết về mức độ tinh trùng nam giới yếu và thấp bởi nguyên nhân gì giúp mỗi người có cách phòng tránh, khắc phục hiệu quả.

Thế nào là tinh trùng yếu và thấp?

Việc hiểu thế nào là tinh trùng yếu và thấp là hết sức quan trọng. Đó là cơ sở để mỗi người nhìn nhận về sức khoẻ của bản thân mình.

Tinh trùng yếu có nghĩa là lượng chất lỏng xuất ra trong quá trình đạt cực khới của chứa quá ít tinh trùng so với bình thường. Số lượng tinh trùng tháp khi chỉ đạt khoảng 15 triệu tinh trùng/ml tinh dịch.
Vì sao mức độ tinh trùng nam giới yếu và thấp



Những triệu chứng dễ nhận biết

Tinh trùng yếu và thấp sẽ dẫn tới tình trạng khó thụ thai ở người phụ nữ. Đây còn là một vấn đề tiềm ẩn những nguy cơ khác như mất cân băng nội tiết tố di truyền, tĩnh mạch tinh hoãn giãn,…

Biểu hiện còn nằm ở chỗ suy giảm chức năng sinh dục, giảm ham muốn hoặc tình trạng rối loạn chức năng cương dương.

Có xuất hiện khối u ở tinh hoàn, có tình trạng đau nhức, khó chịu,… hay việc thường xuyên bị rụng tóc, hói đầu.

Nguyên nhân của tình trạng tinh trùng yếu và thấp

Trong quá trình sản xuất tinh trùng, một quy trình phức tạp nếu không may gặp phải bất kỳ một trục trặc nào đều có thể khiến việc sản xuất tinh trùng cũng như chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng.

Thông thường các nguyên nhân gây ra tình trạng tinh trùng thấp và yếu không được xác định rõ nguyên nhên song cơ bản do một số yếu tố như:

- Gặp trục trặc về vấn đề y tế như giãn mạch thừng tinh. Tình trạng này là nguyên nhân chính gây nên vô sinh ở nam giới. Việc ngăn chặn quá trình làm mát bình thường của tinh hoàn dẫn đến việc giảm số lượng tinh trùng và khả năng sinh tổng thể khắc chế hiệu quả quá trình này.

- Chất lượng tinh trùng có thể bị ảnh hưởng do nam giới mắc một số bệnh nhiễm trùng. Việc giải quyết những căn bệnh lây qua đường tình dục như như chlamydia và bệnh lậu; viêm tuyến tiền liệt; viêm tinh hoàn; và các nhiễm trùng khác của đường tiết niệu hoặc cơ quan sinh sản,… sẽ cải thiện tình trạng sức khoẻ của tinh trùng lên rất nhiều.

- Để giúp cho tinh trùng khỏe mạnh bạn nên ăn nhiều thực phẩm rau xanh, các loại cá sẽ giúp tang cuong sinh ly , kết hợp rèn luyện thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai hạn chế tình trạng xuat tinh som  giúp cho đời sống tình dục viên mãn hơn.



Hiện nay, Ngọc Đế Hoàn là sản phẩm được sản xuất  đặc biệt phù hợp cho nhu cầu nâng cao sức khỏe nội tiết tố của người đàn ông ở tuổi trung niên. Tăng cảm giác yêu, kích thích,kéo dài thời gian quan hệ. Đặc biệt, phù hợp với nam giới yếu sinh lý, cải thiện khả năng cương cứng, giúp quý ông thể hiện được bản lĩnh với bạn tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét