Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những nguyễn nhân ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nam và nữ

Ham muốn tình dục là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của cả nam và nữ. Việc ham muốn tăng hay giảm là do ảnh hưởng bởi sức khỏe cũng như thói quen sống hàng ngày của bạn. Cùng tìm hiểu những yếu tố gây ảnh hưởng tới ham muốn .

Chế độ dinh dưỡng

Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục, sự thay đổi các nội tiết tố cũng làm ảnh hưởng. Những yếu tố trên ảnh hưởng bởi chế độ dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Bạn cần bổ sung chế độ ăn uống phù hợp để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật, duy trì và tang cuong sinh ly cho cơ thể.

Một số các thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh lý của bạn như hàu, thịt dê, ngũ cốc, bơ, chuối, sô cô la.



Uống rượu quá nhiều

Việc uống quá nhiều rượu không những ảnh hưởng rất đến sức khỏe, công việc mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Sử dụng rượu quá nhiều sẽ làm giảm ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Vì vậy, để có thể cải thiện sức khỏe bạn nên  hạn chế các chất kích thích như rượu, thuốc lá.

Giấc ngủ

Việc ngủ không đủ giấc, thường xuyên bị mất ngủ sẽ  làm giảm nồng độ Testosterone. Việc suy giảm này sẽ ảnh hưởng đến ham muốn tình dục cũng như khả năng cương cứng của người đàn ông. Còn đối với phụ nữ việc mất ngủ ảnh hưởng đến việc đạt cực khoái. Dù là nam hay nữ thì bạn nên ngủ đủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày.

Yếu tố tâm lý

Tâm lý cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục ở cả hai giới. Việc thường xuyên bị Stress, lo lắng kéo dài sẽ dẫn đến rất nhiều bệnh lý như xuat tinh som, rối loạn cương dương, liệt dương... Do vậy, việc đảm bảo tâm lý ổn định vui vẻ là điều rất cần thiết

Ngoài ra, béo phì cũng gây ảnh hưởng lớn tới ham muốn tình dục và khả năng sinh lý của cả nam và nữ giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét