Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Trang phục gợi cảm cho vòng ba hoàn hảo

Dưới đây là những trang phục gợi cảm cho vòng ba hoàn hảo. Các trang phục này giúp khắc phục những khuyết điểm cơ thể, mang đến cho bạn sự quyến rũ và hấp dẫn.  

Váy bó sát kiểu dáng dự tiệc 

Đây là trang phục hoàn hảo cho những cô nàng có vòng 3 trung bình. Nó mang đến cho bạn sự trẻ trung, sang trọng, sành điệu.

Váy bó sát kiểu dáng dự tiệc hầu hết đều được thiết kế vừa khít xung quanh phần hông. Chúng làm cho phần thân trên trông nhỏ đi và vòng 3 nhờ đó trông đầy đặn và quyến rũ hơn. Đường cong cơ thể được khoe ra một cách tinh tế, khiến cho bạn là tâm điểm của mọi ánh nhìn.



Chân váy bút chì

Nếu bạn là cô nàng có vòng 3 khá đồ sộ thì chân váy bút chì là “kế” hay cho bạn. Kiểu váy này có thể giúp bạn che giấu bớt khuyết điểm cơ thể. Phần sau cơ thể sẽ được “ăn gian”, chúng sẽ trở nên gọn gàng và hấp dẫn hơn.

Để làm cho hiệu ứng này phát huy hiệu quả hơn, các cô nàng nên phối chân váy bút chì kiểu dáng đơn giản cùng với một chiếc áo kiểu dáng rộng rãi. Sự tương phản này làm cho vóc dáng cân đối và đánh lạc hướng nhìn dễ dàng.

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans trẻ trung là trang phục gợi cảm cho vòng ba hoàn hảo. Nó tạo sự săn chắc cho vòng 3 của các cô nàng. Loại quần này phù hợp với các nàng có vòng 3 hình dáng tròn trịa.

Hãy chắc chắn đạt được điều này bằng cách sở hữu những chiếc quần skinny jeans chất lượng cao, chúng sẽ là một trợ thủ đắc lực phục vụ công việc tạo dáng thật chuẩn cho hình dáng vòng 3 của bạn.

Bạn có thể mặc chúng để đi chơi, đi học, đi làm. Sự thoải mái, tiện lợi và năng động là những điểm cộng đầu tiên của quần skinny jeans.



Quần âu 

Quần âu thanh lịch là mẹo hay giúp cho vòng 3 phẳng lỳ, khiêm tốn trở nên “khá khẩm” hơn.

Những chiếc quần âu thường được thiết kế theo kiểu dáng thẳng, đôi khi suông hoặc rộng ở phần chân.

Hiện nay quần âu được biến tấu khá độc đáo. Chúng không phải là kiểu quần già nua, cổ điển.

Quần âu thẳng có thể khiến cho vòng 3 của bạn được nổi bật lên hơn bao giờ hết. Bạn hãy phối đồ một cách tinh tế để có một phong cách thời trang đẹp, lạ và độc đáo.



http://khonggia.com/Trang-phuc-goi-cam-cho-vong-ba-hoan-hao/tintuc/1891.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét