Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Trang điểm che mụn và vết thâm trong tích tắc

Thức khuya, dậy sớm, uống ít nước, công việc áp lực là những nguyên nhân làm cho vùng da mặt của bạn nổi nhiều mụn và vết thâm. Bạn hãy thực hiện cách trang điểm che mụn và vết thâm trong tích tắc dưới đây để có thể rạng rỡ, tự tin hơn nhé. 

Trước tiên bạn cần làm sạch vùng da mặt trước khi trang điểm. Sử dụng serum tán đều quanh mặt. Đây là một loại tinh chất dưỡng và bảo vệ da. Tinh chất serum có thể thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì và mang đến cho bạn một làn da khỏe và đẹp tự nhiên, bền vững. Bạn hãy vỗ nhẹ nhàng quanh mặt để serum thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.



Bước tiếp theo là dùng kem lót để trang điểm. Chấm đều kem lót trên mặt và vỗ nhẹ. Bạn không nên miết trên da.




Sau đó bạn hãy bôi một chút kem nền dạng lỏng ra mu bàn tay, tán đều và dậm nhẹ lên bề mặt da, để tạo độ bóng và mướt  cho da. Khi bị mụn, bạn không nên bôi lớp kem nền dày. Cách làm đó không thể che đi các vết mụn, vết thâm mà nó còn làm cho da mặt của bạn thiếu tính thẩm mỹ, dễ lộ ra các nếp nhăn.




Lựa chọn phấn che khuyết điểm trùng với màu da. Bạn hãy dùng cọ nhỏ để chấm lên các vết mụn. Nó không làm lộ ra các vết mẩn đỏ. Bạn cũng có thể dùng ngón tay để chấm lên vết mụn, vết thâm.



Tiếp theo bạn hãy trang điểm vùng mắt bằng một lớp kem che khuyết điểm dạng lỏng. Đôi mắt sẽ trở nên long lanh, giảm bớt các vết thâm. Mắt bạn sẽ không còn những biểu hiện của sự mệt mỏi. Bạn hãy tán từ thân tán vào, đừng tán quá gần bầu mắt để tránh bị nhăn mắt.



Dùng cọ để dậm phấn đều khắp gương mặt. Chú ý dậm phấn lên vùng mụn, cằm, xung quanh miệng và ở khóe mắt.



Đánh má hồng nhẹ nhàng lên 2 má để tạo sự trẻ trung, rạng rỡ. Tiếp đó bạn hãy kẻ này, vẽ mắt,  gắn mi giả, chuốt mascara để đôi mắt thêm long lanh, cuốn hút.




Cuối cùng bạn hãy tô môi bằng màu son tươi tắn.

Như vậy là bạn trang điểm che mụn và vết thâm thành công. Những bước đơn giản này giúp bạn tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều rồi đấy.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét