Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Tuyệt chiêu giúp ngực đẹp sau sinh

Làm thế nào để có bộ ngực đẹp sau sinh? Đây là câu hỏi chung của nhiều phụ nữ. Thực tế thì nếu biết cách chăm sóc, chị em vẫn giữ được vẻ đẹp của vòng 1, thậm chí còn làm cho nó đẹp hơn.
Mang thai và sinh nở là thời điểm mà bộ ngực của phụ nữ có nhiều sự biến đổi nhất. Ngực bắt đầu to lên để thực hiện chức năng tiết sữa, sau đó mất dần sự săn chắc. Bí quyết sau đây sẽ là cẩm nang quý giá để chị em gìn giữ cho đôi gò bồng đảo luôn căng tròn và đàn hồi. Can thiệp càng sớm sẽ càng có được hiệu quả tốt nhất.
Mặc áo ngực
Nhiều bà mẹ có xu hướng “thả rông” sau sinh cho thoải mái mà không biết rằng điều này sẽ gây chảy xệ nghiêm trọng cho vòng 1. Ở giai đoạn này, ngực phát triển “cực đại” do tuyến sữa hoạt động mạnh và tình trạng xung huyết bầu ngực. Nếu không được nâng đỡ, ngực sẽ dần chảy xệ.
Chị em nên mặc một chiếc áo ngực vừa phải để nâng đỡ bầu ngực. Cũng không nên chọn áo ngực có đặc điểm gây chèn ép ngực.
Cho con bú
Một số bà mẹ trẻ lo ngại về tình trạng chảy xệ của ngực khi cho con bú. Thực tế thì không hẳn như thế. Trong nhiều trường hợp, cho con bú còn giúp giảm nguy cơ chảy xệ sau sinh, giúp ngực đẹp hơn.
Khi cho trẻ bú, phần năng lượng quá nhiều trong cơ thể sẽ được giải phóng, tránh tình trạng tăng cân và chảy xệ ngực. Chính vì thế, chị em hãy yên tâm cho trẻ bú mẹ mà vẫn không lo về sự xuống cấp của vòng 1.
Massage ngực
Chị em nên massage ngực mỗi ngày sẽ rất tốt cho ngực. Massage bằng cách xoa theo chuyển động tròn từ dưới lên sẽ giúp kích thích các mạch máu lưu thông tốt, làm cho ngực săn chắc hơn.
Ngoài ra, khi đi tắm, chị em nên dùng vòi hoa sen xịt nước lên bầu ngực theo hướng từ dưới lên. Điều này sẽ giúp cho ngực phát triển tốt hơn, tránh tình trạng chảy xệ.
Bổ sung thực phẩm tốt cho tuyến sữa
Điều này hết sức cần thiết cho phụ nữ, nhất là những chị em đang cho con bú. Các món ăn từ chân giò hầm, đậu nành, ngũ cốc nguyên cám, cam thảo,….giàu estrogen rất tốt cho ngực, tăng tiết sữa.
Song song với đó, chị em nên hạn chế ăn nhiều chất béo để tránh tăng cân. Bổ sung vitamin từ trái cây, rau quả sẽ giúp ngực giữ được vẻ đẹp săn chắc vốn có.

2 nhận xét:

  1. Vợ mình sau khi sinh , vì thường xuyên cho con bú thời gian dài , nên tính đi nâng cấp lại vòng 1. Có bạn nào gợi ý địa điểm nâng ngưc nội soi an toàn ở đâu không ạ?? Mình tính dẫn vợ đi làm...

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết hay quá, chị mình sau sinh vòng 1 không còn như trước, làm cho chị không còn tự tin như trước, mình sẽ share thử pp này cho chị, Ngoài ra bạn có biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ? Và làm đẹp vòng 1 ở đâu là uy tín và an toàn.

    Trả lờiXóa