Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Ngực nhỏ phải làm sao để cải thiện?

(Chăm sóc vòng một) - Sở hữu bầu ngực tròn đầy là mơ ước của mọi bạn gái. Thế nhưng, đâu phải… hễ muốn là được, nhiều bạn sắp đến ngày lên xe hoa vẫn còn đau khổ vì ngực cứ “trước sau như một”! ,làm mất đi tự tin khi diện những bộ đồ sexy, thậm chí không dám thử chúng. Chị em lo lắng không biết nguc nho phai lam sao để to hơn, Chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết để chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả.

nguc nho phai lam sao de to

Ngực nhỏ phải làm sao để cải thiện?


Massage ngực khi tắm

Massage sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, khi mát xa bạn cần thực hiện theo đúng quy trình và thận trọng
-    Massage với dòng nước chảy: Đầu tiên bạn cần lưu ý tới nhiệt độ của nước, không nóng quá và cũng không quá lạnh. Nếu bạn dùng vòi tắm không nên để vòi nước chảy quá mạnh và cũng không quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi mát xa.
- Dùng các ngón tay xoa nhẹ nhàng ở núm vú. Sau đó, xoa từ núm vú này sang núm vú kia. Dùng bàn tay ép phẳng các mạch bạch huyết. Làm như vậy trong một khoảng thời gian nhất định, làm từ từ, các thao tác vội vã sẽ không đem lại kết quả.
- Massage toàn bộ xung quanh vú. Dùng tay kéo vú lên và ép xuống.
- Xoắn vú theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Nên nhớ không nên kéo vú quá căng.
- Dùng tay làm lại tất cả các động tác trên một cách chậm rãi và cẩn thận.
Lưu ý: Trong quá trình mát xa, nếu thấy xuất hiện những cục cứng cần phải đi khám bác sĩ ngay, đó có thể là những khối u rất nguy hiểm. Không Massage lại cho tới khi có kết luận chính xác từ phía bác sĩ.
nguc nho phai lam sao de bu hon

Những món ăn giúp ngực to hơn


Nước ép đu đủ xanh và sữa tươi:
Trọng nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens - giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ núi đôi của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên.

Ngoài giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da căng mịn đôi mắt sáng và điều trị chứng táo bón, khó tiêu rất hiệu quả.

Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đủ xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày để cải thiện kích cỡ vòng ngực, bạn sẽ không còn băn khoăn không biết ngực nhỏ phải làm sao để to hơn nhé!

Nguyên liệu:
- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ
- ½ chén sữa tươi. Bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua.
- Nếu thích uống ngọt hoặc lạnh bạn có thể thêm đá và đường cho vừa khẩu vị

Cách thực hiện:
- Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Gọt vỏ và bỏ hạt. Sau đó, bạn hãy cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.
- Cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào xay nhuyễn sau đó đổ ra cốc và uống luôn bạn nhé!
- Ngoài cách này, bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng và uống liền sau đó.
nguc nho phai lam sao nho du du

Gà hầm đu đủ:
Đu đủ gọt vỏ, thái miếng vuông. Gà thái miếng. Xào gà cùng gừng cho thơm, sau đó cho nước vào xâm xấp, thêm đu đủ rồi ninh đến khi nhừ. Món này có thể dùng thay món canh ăn hàng ngày sẽ giúp khuôn ngực bạn nảy nở hơn.

Bắp cải xào vừng:
Vừng mua về đãi sạch, rang vàng. Bắp cải xào như bình thường rồi khi gần chín cho vừng vào đảo đều tay. Nên dùng món ăn này khi nóng. Tác dụng của món ăn giúp bạn có khuôn ngực săn chắc.- Súp từ các loại hạt: Quả óc chó, hạt điều, hạt sen, vừng cho vào nồi và ninh nhừ. Khi gần ăn có thể thêm vào miếng đậu phụ cắt nhỏ. Ăn món này thường xuyên bạn sẽ bất ngờ khi ngực căng đẹp trông thấy.- Đậu tương hầm gà: Đậu nành, đậu xanh, cánh gà, muối, rượu vang, cho vào một nồi ninh với nhau. Có thể ăn với bánh mì hay bún. Đây là món ăn vừa bổ dưỡng vừa giúp vòng 1 của bạn giữ được nét thanh xuân lâu dài và nở nang

Tập thể dục cho ngực


Ngực nhỏ phải làm sao?  Hãy trả lời câu hỏi này bằng cách lên kế hoạch tập thể dục thường xuyên, dù chỉ cần giành ra vài phút một ngày thì với những bài tập này cũng giúp bạn cải thiện vòng 1 đáng kể:

-Động tác 1: Nâng cơ ngực

Hít vào, bàn tay nắm vào, hai cánh tay giơ cao ngang vai, mở ra hai bên trái phải, khuỷu tay co thành góc 90 độ.
Thở ra, hai tay đẩy vào giữa cho đến khi khuỷu tay và lòng bàn tay hoàn toàn khép vào nhau, ngừng 5 giây, sau đó từ từ thả lỏng, lặp lại 8~12 lần.

-Động tác 2: Giúp ngực khỏe

Lấy vai làm điểm trung tâm, bàn tay xoay tròn kéo theo cánh tay vận động, xoay 10 lần, hít thở tự nhiên.
-Động tác 3: Săn chắc ngực

 Hít vào, hai khuỷu tay co lại, bàn tay đan chéo, xoa nhẹ hai vai
 Thở ra, khuỷu tay tay phải nâng cao đến cao nhất, sau đó từ từ trở về vị trí ban đầu.
Chú ý: Mỗi bên hoàn thành 1 lần là 1 nhịp, mỗi lần làm 10 nhịp.

-Động tác 4: Vận động cho khuôn ngực đầy đặn

Hít vào, hai lòng bàn tay đan chéo đặt sau đầu, khuỷu tay cố gắng duỗi thẳng.
Thở ra, nửa thân trên cố gắng nghiêng sang trái, duỗi hết mức, sau đó trở về vị trí ban đầu.
Chú ý: Mỗi bên hoàn thành 1 lần là 1 nhịp, mỗi lần làm 10 nhịp.

-Động tác 5: Vòng 1 hoàn mỹ

Hít vào, đứng thẳng, hai chân mở ra rộng ngang vai, hai tay nắm vào, khuỷu tay co lại, sau đó nâng cao ngang ngực.
Thở ra, hai tay từ từ đẩy ra trước, lực tập trung ở phần ngực, sau đó từ từ về phía sau, lặp lại 8~12 lần

Trang điểm cho khuôn ngực của bạn


Bạn có biết rằng việc trang điểm cho bầu ngực là rất quan trọng, nó giúp ngực bạn nhìn to hơn thực tế, nhất là khi bạn mặc những chiếc áo cổ khoét sâu:
- Trước tiên, dùng kem nền tông sáng đánh toàn phần ngực, sau đó dùng chút phấn nền hoặc phấn phủ màu tối hơn màu da của bạn. Dùng một chiếc chổi lớn rồi đánh phấn tối màu lượn theo đường cong của áo ngực, ở khe ngực bạn đánh phấn trắng, sẽ tạo ra cảm giác ngực bạn có đường cong mỹ mãn.
- Ngoài việc đánh phấn như trên, bạn nên rắc thêm một chút phấn óng ánh để ngực nhìn hấp dẫn hơn. Nhưng bạn nên sử dụng phấn khéo léo để không bị quá lộ. Việc đánh phấn tạo khối cho bầu ngực cũng cần phải tinh tế như bạn đánh phấn tạo độ cao cho sống mũi vậy.

 

Chọn áo ngực hoàn hảo:


Áo ngực chính là cứu cánh cho những ai có khuôn ngực nhỏ. Việc đầu tiên phải làm của là chọn mua những chiếc áo có gọng và có đẩy ngực. Những chiếc áo này được thiết kế để tăng cường kích cỡ cho vòng 1 của bạn. Chỉ cần bạn chọn được một chiếc áo phù hợp là yên tâm nhìn ngực bạn sẽ đẫy đà hơn hẳn. Chú ý chọn đúng size áo, chọn áo đẩy phù hợp với kích thước ngực bạn. Cũng đừng ham hố mua áo độn quá dầy mà ngực bạn quá bé, sẽ rất dễ bị lộ và ngực bạn nhìn mất hút sau lớp áo.
Cách mặc áo: Bạn đưa hai quai áo ngực lên vai, lấy tay luồn vào phía trong ngực, đẩy hết cỡ lên. Sau đó giữ chặt áo và cài khuy. Bạn có thể kéo dây áo cho ngắn hơn, ngực sẽ được đẩy cao lên, nhìn đầy đặn và sexy hơn.
ao nguc de cai thien nguc nho

Ngực nhỏ hãy sử dụng sản phẩm giúp nở ngực


Được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA là phương thuốc kỳ diệu thay thể cho những tốn kém và đau đớn, thậm chí là những biến chứng xấu có thể xảy ra của việc phẫu thuật thẩm mỹ để làm thay đổi bộ ngực của bạn. Kem nở ngực No. 1 Breast Enlargenment USA tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng và làm tăng kích cỡ của bộ ngực, thúc đẩy sự phát triển các tế bào bộ ngực bằng cách kích thích các ống dẫn và các mô kết nối với nhũ hoa, làm tăng thêm mô mỡ và các dây chằng xung quanh. tạo nên sự săn chắc cho bộ ngực.
Xuất xứ sản phẩm: USA
nguc nho phai lam sao day

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét