Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Sữa ong chúa Úc làm đẹp da, giữ gìn tuổi thanh xuân.

(Bí quyết làm đẹp) - Sữa ong chúa được biết đến với công dụng làm đẹp và kéo dài tuổi thanh xuân từ rất lâu. Theo các phát hiện từ các nghiên cứu gân đây sữa ong chúa còn nhiều công dụng hơn như thế như rất tốt cho sức khỏe, chữa chứng mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể.

Trong sữa ong chúa có hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào. Giàu Protein và chứa nhiều loại amino axit thiết yếu cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra trong sữa ong chúa còn có rất nhiều dưỡng chất giúp phục hồi trí nhớ, dưỡng chất Acetylcholine có tác dụng bồi bổ não, chữa các bệnh về cao huyết áp, đồng thời giúp làm chắc xương và cơ.

Sua ong chua cua Uc chiết suất từ sữa ong chúa tự nhiên  với đầy đủ các hàm lượng dinh dưỡng cần thiết và các khoáng chất rất tôt cho hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại các bệnh tật khác

Một điều bất ngờ đó là khi sử dụng sữa ong chúa Úc một thời gian đều cảm thấy làn da mịn màng, đẹp hẳn ra và trắng hồng lên. Ngoài ra sữa ong chúa Úc còn giúp xóa mờ các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm mờ các vết thâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét